บอย ปกรณ์ เผยความสัมพันธ์ อาเล็ก-โบว์ คบกันจริงไหม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองหนักมากว่าจิ้นหรือจริงกันแน่ สำหรับคู่พระ-นาง อาเล็ก ธีรเดช กับ โบว์ เมลดา เพราะก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปออกรายการเกมโชว์ด้วยกัน

ก็มักจะมีกลิ่นของความรักฟุ้งกระจายไปทั่วเลยทีเดียวเพื่อนก็แห่แซวกันหนักมากทำทั้งคู่เขินจนไปไม่เป็นเลยค่า คงจะชอบกันจริงๆแหละว่าไหมแฟนๆต่างก็พากันลุ้นและเชียร์หนักมาก

จากนั้นทั้ง อาเล็ก โบว์ ก็ทำเอาแฟนๆฟินหนักหลังฝ่ายชายได้เชิญฝ่ายหญิงไปออกรายการทางช่องยูทูบของตัวเองก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยค่า

ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งเป็นอะไรกันแน่ อาเล็ก กำลังจีบ โบว์ อยู่หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ โบว์ ก็เคยบอกว่าตอนนี้กำลังมีหนุ่มในวงการจีบอยู่หนึ่งคน

จึงทำให้หลายๆคนแห่เดาว่าเป็น อาเล็ก งานนี้พี่ๆนักข่าวได้มีโอกาสเจอกับพี่ชายคนสนิทอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ได้ถามไถ่เรื่องราวของ อาเล็ก กับ โบว์ จากพระเอกหนุ่มสุดเกรียน

โดยเจ้าตัวก็ได้บอกว่า เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยากให้ไปถามเขาเองดีกว่า ไปเจอกันยังไง เมื่อไหร่ ถามว่ารู้อะไรบ้างไหม รู้แค่ว่าเทปที่เขาไปถ่ายด้วยกัน

ยอดวิวก็เป็นล้าน เทปนั้นไม่ได้ไปด้วย ส่วนตัวไม่รู้อะไรมากรู้ตามข่าวเลย ที่แซวๆกันแซวตามข่าวถ้าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ก็ยินดี เพราะต่างคนต่างโสด

อยากให้รอเขาพูดเองดีกว่าเรื่องนี้ เอ๊ะอะไรยังไงพี่ชายคนสนิทพูดแบบนี้หรือว่าทั้ง อาเล็ก โบว์ จะคบกันแล้วนะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาตอบชัดอีกที

สรุปแล้วทั้งคู่คบกันจริงๆไหมแอบมีลุ้นอยู่นะเนี่ยอาจจะคบกันจริงๆ เดี๋ยวยังไงทางเราจะมาอัปเดตให้ฟังกันอีกทีนะคะ แอบลุ้นคบกันแน่ๆเลย