บิ๊ก ศรุต โผล่ให้กำลังใจหนิง-จิน หลังประกาศสู้คดี แซน แจ้งความเอาผิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดี แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้เดินทางมาที่ สน.ท่าข้าม เข้าแจ้งความคดีคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ

สามีของ หนิง ปณิตา นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการคอมเมนท์ข้อความในอินสตาแกรมในลักษณะที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

และในขณะเดียวกัน แซน ยังได้เปิดเผยว่า กรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจดำเนินคดี หน่วยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7-8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

มีทัวร์มาลงด่าว่าตนเป็นจำนวนมาก ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ถามว่าตอนนี้ทัวร์ลงรู้สึกอย่างไร ก็ขอตอบว่ารู้สึกสนุกดี

ต่อมา จิน หนิง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมหลังถูก แซน แจ้งความเพื่อเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท ระบุข้อความว่า ” ผมและหนิงขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ

และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ บิ๊ก ศรุต นักแสดงชื่อดัง อดีตแฟนเก่าของ หนิง

ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้ง หนิง จิน โดยคอมเมนต์ว่า ” Always support you bro 🤙🏼🤙🏼🤙🏼 ” ซึ่ง หนิง ก็ได้ตอบกลับว่า ” Thx Our Bro 🙏🏻 ”

ทางด้าน จิน ตอบกลับ บิ๊ก ว่า ” ขอบคุณครับพี่ ” ถือว่าเป็นมิตรภาพที่ดีมากๆเลยทีเดียวคอยส่งกำลังใจให้กันอยู่ตลอดเลย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง หนิง และ จิน ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : jintumwattana , ningpanita , bigibig28