บีบหัวใจ น้องเรซซิ่ง ยืนส่งแม่แพท ไปรักษา CV-19

บันเทิง

เชื้อไวรัสโควิด-19ที่แพร่ระบาดทำให้ตอนนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นสูงต่อเนื่องทุกวัน และก่อนหน้านี้วงการบันเทิงผวาหนักอีกครั้งเมื่อนักแสดง พิธีกรสาวสวย แพท ณปภา ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้แจ้งข่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยไทม์ไลน์ ระบุว่า” พบเชื้อ คับ#ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ#ขอโทษทุกงานด้วยนะคะ

13 กค

ถ่ายรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

ถ่ายรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

ถ่ายรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง

บ้าน

14 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

เผ็ดมันส์บันเทิง

ไปรับรถ

บ้าน

15 กค

แชร์ข่าวสาวสตรอง

นำของไปให้ชุมชนวัดพระยาไกร

บ้าน

16 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

แชร์ข่าวสาวสตรอง

เผ็ดมันส์บันเทิง

บ้าน

17 กค

บ้าน

18 กค

บ้าน

19 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

แชร์ข่าวสาวสตรอง

Swap 11.20 ไม่พบเชื้อ

ถ่ายงานแถว พระราม 9

ไปตรวจ pcr

20 กค

ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว

แชร์ข่าวสาวสตรอง

Lab แจ้งผล พบเชื้อ 12.30 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่มาเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ต่อมาก็ได้มีการเผยคลิปของ สาวแพท ติดโควิด-19 ที่เจ้าตัวบอกว่าได้แคนเซิลงานหมดแล้ว

กำลังไปที่โรงพยาบาลเอกชนเพื่อไปตรวจซ้ำอีกครั้ง เพราะมีที่ตรวจแล้วเป็น ไปตรวจซ้ำแล้วก็ไม่เป็น พร้อมทั้งโทรหา บุ๋ม ปนัดดา ว่าต้องทำยังไงโดยเจ้าตัวยอมรับพอเจอของจริงแล้วไม่รู้จะเริ่มยังไง

โดย สาวแพท น้ำตาไหลโทรไปฝากที่บ้านดูแลแม่ แพทอยากไปดูแลแม่แต่แพทกลัวแม่ติด พร้อมทั้งบอกว่าฝากอาบน้ำให้แม่ทุกวัน ขณะที่ น้องเรซซิ่ง ลูกชายเห็นแม่ร้องไห้

ก็คอยปลอบแม่ตลอดโดยเอามือตัวเองลูบไหล่สาวแพทให้กำลังใจคุณแม่ที่กำลังร้องไห้หนัก ผลตรวจแจ้งว่า แพท มีเชื้อโควิดแต่ไม่มากแต่ก็ถือว่าติด ขณะที่ น้องเรซซิ่งตรวจไม่พบเชื้อเลย

แพท จึงเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลคนเดียวต้องห่างลูกชายครั้งแรก พร้อมฝากฝังเรื่องดูแลคุณแม่และบอกลูกชายอย่าดื้อ บีบหัวใจสุดๆ น้องเรซซิ่ง ยืนเศร้าส่งคุณแม่แพทที่หน้าบ้านจนรถขับออกไปข้างออก ยังไงก็ขอให้ สาวแพท หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : pat_napapa , PatNapapa