เเอนนา เผยคำพูด ผจก.เเตงโม ทำไมไม่ให้นักข่าวรู้

บันเทิง

หลายคนต่างพากันเป็นห่วงเเละส่งกำลังใจให้สาว เเตงโม นิดา ปลอดภัยกันอย่างล้นหลาม เมื่อเธอได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรีเหตุการณ์ในช่วง 22.00 น.หลังจากที่ได้ไปล่องเรือกับเพื่อนๆซึ่งเจ้าหน้าที่ต่างพากันระดมกำลังคนหาสาวเเตงโมเเต่ยังไม่พบตัว

ล่าสุด เเอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาเผยในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 พูดถึงผู้จัดการของเเตงโมว่า “ผู้จัดการโทรกลับมาด้วยน้ำเสียงเหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น น้ำเสียงปกติเเล้วบอกว่าตกจริงเธอเเล้วนี่ก็ถามว่าเเล้วตกนานรึยัง

ทำไมถึงตกเพิ่งคุยกันเองไปตกตอนไหน พลาดท่าไหนตก “เขาตอบกลับมาว่า”เธอไม่ต้องรู้เรื่องเยอะนะ เดี๋ยวฉันหาเองนี่ก็ถามว่าเเจ้งใครหรือยัง

เขาบอกว่าเเจ้งหน่วยกู้ภัยเเล้ว หายไปนานเเล้วใจคอไม่ดีเลย ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวฉันเข้าไป นางก็ตอบกลับมาว่าไม่ต้องมาหรอกอยู่บ้านไป

มาก็ช่วยอะไรไม่ได้ เเล้วก็ไม่ต้องให้นักข่าวรู้ ซึ่งตรงนี้เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไม่ให้นักข่าวรู้ ปกติเราจะรู้นิสัยเเตงโมนะ จะไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายเเต่เราเชื่อว่าข่าวเเบบนี้เเตงโมไม่ปิด

เพราะเค้าต้องการความช่วยเหลือ พอเรารู้ปุ๊บเราก็เลยโพสต์ เพื่อให้ทุกคนรู้อย่างน้อยจะได้ให้ทุกคนไปช่วยเเล้วบนเรามี 5 คนนะคะ

เเล้วคนที่เราไว้ใจมากที่สุดคือกระติก เเต่พอเป็นกระติกมาพูดน้ำเสียงนิ่งๆเย็นๆเเบบนี้เราก็เลยรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มันมีอะไรที่เราไม่รู้รึเปล่า”

เเละเมื่อเข้าไปในเฟซบุ๊กของเเอนนา เธอยังออกมาโพสต์ข้อความขอให้สาวเเตงโมปลอดภัยด้วยว่า “ขอให้เพื่อนสาวไม่เป็นไรคุณพระคุณเจ้าคุ้มครองบุญใดที่เคยทำดูแลนางที”

เเละต่อมาสาวเเอนนา ยังโพสต์อีกว่า “ไหว้พระแม่คงคาขอให้เปิดที่เปิดทางนะ เธอเพิ่งบอกเองปีนี้ปีทองของเธอ อย่าทำให้เพื่อนเป็นห่วง รีบกลับบ้านนะ”

ขอบคุณข้อมูล:เเอนนา,เผ็ดมันส์บันเทิง

May