บีม กวี อัปเดตชื่อลูกแฝดหญิง ตื่นเต้นจะได้เจอหน้าแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และน่ารัก อบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง บีม กวี และภรรยาสาวสวย ออย อฏิพรณ์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน อย่าง น้องธีร์-น้องพีร์

และเมื่อไม่นานมานี้นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เมื่อบีมและออยได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีก 2 คน เป็นลูกแฝด แถมยังได้ผู้หญิงสมใจอีกด้วย

ล่าสุด บีมได้ออกมาเล่าเรื่องราวความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าลูกสาวฝาแฝด ชื่อของลูกสาว ว่า “ตอนนี้ภรรยาท้องได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว กำหนดคลอดประมาณพฤศจิกายน

ผู้หญิงทั้งคู่ครับ เรื่องตั้งชื่อยังไม่ได้เลือกเลยครับ แต่คิดอยู่ทุกวันครับนะครับแต่ยังไม่ได้ตกผลึก แม่เขาก็พยายามคิดอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่โดนเลย

ก็พยายามจดๆ และหาไว้หลายๆ ชื่อก่อน มันมีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งเรื่องของตัวอักษรและพยัญชนะ แม่เค้าเป็นสายมู  ที่คิดๆ ไว้พยายามจะให้คล้องจองกับพี่ๆ

แต่มันก็ยากอยู่เหมือนกันครับ เรื่องความกังวลคุณแม่เขาไม่ได้กังวลอะไรเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาแล้ว เราก็พอจะรู้อยู่ว่าอะไรเป็นอย่างไร น่าจะเป็นอย่างไร

เด็กๆ เขารู้นะครับว่าในท้องแม่เขามีน้องอยู่ แต่เราก็บอกเขาแหละว่าในท้องเขามีเบบี๋นะ กำลังจะมีน้องนะเขาก็เข้าใจ เรื่องเข้าโรงเรียน ดูโรงเรียนไว้แล้วครับ

แต่ในช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ของโรคระบาด ตอนแรกที่คิดไว้จะให้ไปพรีอนุบาล แต่เก็บไว้ ส่วนใหญ่หลานๆ ของฝั่งออย จะเข้าเรียนตอนอนุบาลหนึ่ง ก็เลยคิดกันว่านั่นแหละ 3 ขวบดีกว่า

คุณพ่อตื่นเต้นตอนนี้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ยังไม่คลอดยังอยู่ในท้อง มันก็เป็นความรู้สึกเหมือนตอนลูกชาย แต่พอคลอดออกมาแล้วคงตื่นเต้นและรู้สึกแปลกๆ หรือคืนก่อนที่จะคลอดผมก็ยังจำความรู้สึกได้อยู่

ขอบคุณข้อมูล:beamkawee