เบลล่า ราณี ลุคล่าสุด สวยละมุนแบบไม่มีอะไรกั้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโสดแล้วสวยขึ้นออร่าจับสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค เบลล่า ราณี แคมเปน วัย 32 ปี ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเธอปังไม่ไหวแล้วมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องนางเอกสาวคนนี้

คนอะไรก็ไม่รู้ว่านับวันยิ่งสวยขึ้นมากในอดีตที่ว่าสวยสดใสปัจจุบันคือสวยแซ่บไม่ไหวแล้วคะทุกคน ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเพียบ

บวกกับที่ตอนนี้โสดแล้วด้วยก็มักจะมีข่าวจิ้นกับพระเอกหนุ่มที่ร่วมงานด้วยกันบ่อยมาก ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเนื้อหอมไปแล้วเรียบร้อยตั้งแต่กลายเป็นสาวโสด

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เบลล่า เจ้าตัวได้ปล่อยภาพเซ็ตใหม่เผยให้ได้เห็นความสวยแบบใกล้ชิดเพราะเป็นภาพที่ถ่ายเห็นใบหน้าชัดมาก

ใครเห็นต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอนเบ้าหน้าฟ้าประทานเลยล่ะ คนอะไรจะสวยได้ขนาดนี้ก็ไม่รู้เนอะแถมยังมีเสน่ห์น่าดึงดูมากๆอีกด้วยคะทุกคน

ซึ่ง เบลล่า เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาจากละครเรื่อง รอยมาร และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน xึงxู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

จนเบลล่าได้รับบทนำเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็น ตันหยง หญิงสาวที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับน้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ

ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมาก ขึ้นในปีเดียวกันนั้นเธอแสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอโดยได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากการโหวตของชาวไทย สวยเก่งสมกับที่ได้รับรางวัล

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen