เท่ง รู้ใจลูกสาว น้องพลอย จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ถึงหน้าบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงตลกชายจากแก๊งสามช่า โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังจากการเป็นดาวตลก ซึ่งเท่งได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ เป็นจำนวนมาก นอกจากเจ้าตัวจะประสำเร็จความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว

เจ้าตัวยังประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวมีทายาทกับภรรยาคนสวยอย่าง มาลา พงษ์สุวรรณ แล้ว 3 คนอย่าง น้องโหงวเฮ้ง น้องพ้อยท์ และ น้องพลอย

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ตลกๆ มาให้แฟนๆ ยิ้มตามตลอด

ล่าสุด เท่ง ได้ออกมาเผยคลิป พ่อเท่งถอยรถใหม่เอาใจน้องพลอย งานนี้ไม่รู้ว่าน้องพลอยหรือเมญ่า ใครจะดีใจมากกว่ากันน้า!! โดยพ่อเท่งเห็นลูกสาวที่มีหน้าที่ต้องไปจ่ายกับข้าว

บางทีต้องนั่งรถแท็กซี่ เลยตัดสินใจซื้อรถให้ลูกสาวไว้ไปซื้อกับข้าว ทำเอา น้องพลอย ลูกสาว แทบไม่เชื่อคิดว่าพ่อแกล้ง บอกสั่งแอพฯ ซื้อรถให้ 1 คัน

ด้าน เท่ง บอกไม่ได้ทำคลิปแกล้ง สั่งจริงๆ เห็นลูกมีหน้าที่ไปซื้อกับข้าว รถคันใหญ่ขับไปไม่สะดวก สั่งรถมาส่งถึงหน้าบ้านเลยน้องพลอย แอบยิ้มดีใจใหญ่

เพราะช่วงนี้พ่อไปถ่ายหนัง พลอยต้องไปซื้อของมาทำกับข้าว เหมือนรู้ใจเลย อยู่ๆก็ได้เลย ตื่นเต้น โดย พ่อเท่ง บอกเซอร์ไพรส์ลูกสาวไปจ่ายกับข้าวที่ตลาด

เมื่อรถมาส่งถึงบ้าน น้องพลอย ปลื้มเลยรถคันสีแดง พร้อมทั้งบอกว่าปกตินั่งแท็กซี่ รถมือสองแต่สวยมาก ให้มาลองขับถึงที่บ้าน น้องพลอย ถูกใจคันนี้เลย

ก่อนอีกวันจะส่งรถมาให้พร้อมใช้ รวมทั้งจัดการเรื่องเอกสารเรียบร้อย แหม่ๆ งานนี้ทำเอาลูกสาว น้องพลอย ดีใจหนักมากเลยทีเดียว เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:เท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official