บุ๋ม ปนัดดา กลับมาสดใสอีกครั้ง หลังออกจากไอซียู

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถแถมยังโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วัย 45 ปี งานในวงการบันเทิงเธอเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ฯลฯ ส่วนงานเบื้องหลังเธอช่วยเหลือสังคม

พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทุ่มเททั้งกายทั้งใจเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้เธอได้เคยเป็นถึงที่ ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และยังดำรงตำแหน่ง

ที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ ถือว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่สตรองมากจริงๆ

หลายคนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวแต่ก็ไม่วายเจอคนบางกลุ่มที่ชอบต่อว่ามองว่าเธอทำดีเพื่อสร้างภาพแต่ บุ๋ม ก็ไม่ได้สนใจอะไรขอทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

ก่อนหน้านี้เธอทำงานอย่างหนักจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วนเลยทีเดียวหลังจากที่ป่วยภูมิแพ้จนต้องเข้ารับการรักษาในห้อง ICU เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้ บุ๋ม ก็ได้พักรักษาตัวหายดีแล้วกลับมาทำงานได้อย่างปกติ เธอสุดยอดมาจริงๆเลยนะเนี่ย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ บุ๋ม เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายอวดลุคที่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่

แถมยังกระชุ่มกระชวยหัวใจหนุ่มๆมากอีกด้วยโดยเฉพาะดีไซน์ชุดท่อนบนที่ บุ๋ม หยิบมาใส่นั้นเผยให้เห็นถึงสรีระทรวดทรงแบบเต็มๆสองตาเลยทีเดียว หน้าท้องแบนราบสะดุดตามากจริงๆ

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ในเมื่อผอมไม่ได้ เราก็ต้องอวบอย่างน่ารัก @duangjeanxduangjean ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์เข้ามาคอมเมนต์

ชื่นชมในการดูแลรูปร่างของเธอที่ดูสวยปังสุดๆ ตัวแม่ยังไงก็คือตัวแม่จริงๆเลยนะเนี่ยสมกับมาได้รับตำแหน่งนางสาวไทยที่นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda