เบลล่า โพสต์ล่าสุด ก่อนถึงวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 9 ปีกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสาวเบลล่าได้ออกมาเปิดใจว่าสรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้ เพราะหวั่นกระทบถึงฝ่ายชาย

ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น

เป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคนและยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานแน่นอน

แต่ถ้าในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ยังปราถนาดีต่ออีกฝ่ายเสมอ ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดเสียดายไม่ได้ แต่ก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด ใกล้วันเกิดของสาวเบลล่า งานนี้เพื่อนๆ ก็จัดเซอร์ไพรส์นำเค้กวันเกิด นำของขวัญมาให้ล่วงหน้า โดยสาวเบลล่าได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆไปเรื่อยๆ😊💗” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของครอบครัวและเพื่อนๆ สาวเบลล่ากันอย่างมากมายเลยค่ะ มีความสุขมากๆนะคะเบล fc เป็นกำลังใจให้เบลเสมอ 💛💛 , น่ารักที่สุดก้อครอบครัวนี่แหละ🥳🥳💯💓

น่าร้าก 💗 , น่ารักมากๆค่ะ , 👏น่ารักคะแม่การะเกด , น่ารัก😍 แหม่ๆ ครอบครัวและเพื่อนๆ น่ารักมากๆ เลยค่ะ เอาเป็นว่าสุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าค่ะสาวเบลล่า

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen