บุ๋ม อึ้งหลัง เต๋า ทีวีพูล เผยชื่อย่อพระเอกดัง เเอบกินลับๆกับผู้จัดการส่วนตัว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักข่าวสายบันเทิง ที่มักจะมีข่าวจากวงในเเซ่บๆออกมาใบ้อักษรย่อให้ชาวเน็ตทั้งหลายได้ทำการบ้านกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ เต๋า ทีวีพูล โดยเทปวันที่ 6 มิถุนายน ในรายการเคลียร์ให้จบ เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเผยประเด็นเเซ่บๆของพระเอกดังรายหนึ่ง ที่เเอบอยู่กินกับผู้จัดการ เเละผู้จัดการคนนี้ยังเป็นเก้งอีกด้วย

ซึ่งก่อนที่จะเข้าเรื่อง เต๋า ทีวีพูลก็ได้เเอบเเซวสาวบุ๋ม ปนัดดา หลังจากมีประเด็นกับ ส.ส. ท่านหนึ่งว่า ” บุ๋ม ที่เขาว่าบุ๋มหลายผัว ในความคิดของเต๋านี่มันน้อยมากนะ ถ้าเทียบกับฉัน เธอเป็นคนที่ใช้ผู้ชายประหยัดมากนะ

ฉันยังงงเลยว่าเธอใช้ผัวหลายคนตรงไหน คนอื่นที่ฉันรู้จักมามีเยอะกว่าเธออีก รุ่นพี่นางงามเธอเต็มไปหมด นักการเมืองเลี้ยงเต็มไปหมด เธอก็ลองไปสนิทกับ เอ๋ ดูสิ เข้าก็เป็นคนน่ารักนะ คุยกันดีๆอาจจะเป็นเพื่อนซี้กันก็ได้ (หัวเราะ)”

โดยเต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเผยถึงพระเอกคนนี้ว่า “คนนี้เป็นพระเอกดัง มีชื่อเล่น ตัวเดียว ขาว หัวนมชมพู เป็นคนนิสัยดี เป็นที่รักของเเฟนคลับ เเละเอฟซีตลอดเลย เเต่ว่าช่างเเต่งหน้าย่านถนนลาดพร้าวเนี้ย รายงานมาให้ฟังว่า ล่าสุด ไปเเอบเห็นพระเอกคนนี้ สักพักใหญ่ๆเเล้ว อยู่กินกับผู้จัดการ

เเละผู้จัดการคนนี้เป็นเก้ง อยู่ห้องเดียวกัน เเละคนที่อยู่ตรงนั้นคอนเฟิร์มว่าผัวเมีย พระเอกคนนี้พยายามสร้างข่าวกับนางเอกคนนั้น นางเอกคนนี้ เเต่ว่าไม่เป็นประเด็นสักทีนึง เพราะว่าเหมือนเคมีกับผู้หญิงมันเเปลกๆ

นักข่าวก็สงสัยมาตลอด เคมีความผู้ชายมันไม่บังเกิด พยายามบิ้วเท่าไหร่ก็บิ้วไม่ขึ้น เรื่องจริง ช่างหน้าช่างผมอยู่ตรงนั้นเต็มไปหมด ทีเเรกเราชอบน้องเขามาก ยิ่งรู้ว่าน้องเขาเป็นเรายิ่งรักเขามากเลยอะ อยากไปเป็นเมียเขา(หัวเราะ)

เขามีข่าวกับนางเอกตลอด เเต่ว่ามันไม่ขึ้น คนต่อไปเป็นนักเเสดงหน้าใหม่ ทีนี้ดันไปได้กับเมียเจ้าของ…ไปเป็นกิ๊กกับเมียท่านๆหนึ่ง เขาจับได้ เพราะว่าเมียเเอบไปซื้อบ้านให้กับนักเเสดงคนนี้ เเต่ท่านๆนี้เตรียมฟ้อง นักเเสดงคนนี้เพื่อเรียกทรัพย์สินคืน”

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: รวมหัว ทีวี

เรียบเรียงโดย:setup999

May