ฝ้าย สุภาพร นักแสดงสาว ไม่ถือตัว ควักเงินช่วยเหลือหนุ่มโดนโกงค่าแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและนางแบบที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ฝ้าย สุภาพร โดยเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมิสแกรนด์สงขลา ในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 และเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ฝ้ายก็สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ พร้อมรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัลคือ ขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน และขวัญใจชาวอุดรธานี

ก่อนที่จะรเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2016 ณ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา, ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ฝ้ายก็สามารถผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้สำเร็จ และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง

ล่าสุด เป็นเรื่องราวดีๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะชื่นชมไม่ได้เลยค่ะ เมื่อสาวฝ้ายได้ออกมาโพสต์คลิปหลังควักเงินช่วยค่ารถให้หนุ่มถูกโกงค่าแรง โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เจอพี่คนนี้ระหว่างทางที่เดินไปเอารถ หลังจากไปบริจาคโรงศพ แล้วแบบ เอ้ออออ ไม่ไหวๆ เห็นเค้านั่งกินข้าวถุงแกงถุงที่มันมีน้อยมาก เลยถามพี่เค้าว่า พี่จะไปไหนหรอ

เค้าบอกว่าเค้าตกงาน โดนนายจ้างหลอก เลยตัดสินใจนั่งรถไฟกลับบ้านที่ขอนแก่น(บ้านไผ่) แต่โดนไล่ลงรถไฟ เพราะตังไม่พอ เลยไม่รู้จะทำยังไง พี่แกไม่ได้ร้องขอ

ไม่ได้พูดอะไรเลย เลยให้น้ำ ข้าวและขนมไป แล้วบอกพี่แกว่า “อ้ายเอาเงินค่ารถนี่ไป แล้วกลับบ้านเฮาเด้อ ไปเฮ็ดไฮ่เฮ็ดนา ปลูกผักบ้านเฮา กลับบ้านดีๆเด้ออ้ายเด้อ

สู่เด้ออ้าย ข่อยส่งอ้ายได่ส่ำนี่เด้อ “ 🥺🙏🏻” งานนี้แฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น้ำตาไหล 😢 , ทั้งสวยทั้งจิตใจดี รักกกกก❤️ , แค่เป็นผู้ให้เราก็มีความสุขแล้วนะคะ😍😍😍❤️ , เมตาธรรมค้ำจุนโลกา ผู้ให้ย่อมเป็นสุข , คนดีขา💖💖💖💖💖

ขอบคุณน้ำใจที่ดีๆแบบนี้มันมีคุณค่าสำหรับพี่เค้ามากแน่ๆ❤️ , สุดๆเลยครับน้องฝ้าย พระเจ้าอวยพรน้องมากๆนะครับ เห็นแล้วน้ำตาจะไหล ขอชื่นชมเจ้าตัวมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:faye_malisorn