บุ๋ม โพสต์ภาพล่าสุด ใบหน้าอิดโรย แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถ้าใครติดตามสาวบุ๋มจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะต้องทำงานในวงการด้วย

และดูแลธุรกิจตัวเองด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นยังคงเดินหน้าทำดีต่อไป อย่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของไรรัสโควิด-19 สาวบุ๋มก็ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้โพสต์รูปตัวเอง โดยมีใบหน้าที่อิดโรยเต็มที่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เคยเป็นป่ะ? เหนื่อยล้าง่วงแทบขาดใจ แต่หัวมันยังคิดๆๆๆ กังวล

โทรศัพท์จะเข้าเคสด่วน ข้อความขอความช่วยเหลือ ทีมงานทำงานกันยังไง? ปลอดภัยไหม? เคสที่ให้ออกซิเจนไว้มีร่วงบ้างรึเปล่า? พรุ่งนี้ของไปลงที่ไหนบ้าง?

รับของจากใครบ้าง? ลงขอบคุณครบรึยัง?? สารพัดเรื่องที่เต็มหัว ตอนนี้ใช้สมองหนักกว่าตอนเรียนด็อกเตอร์ เพราะนั่นยังมีหวังว่าจะจบ แต่โควิดไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่!

ว่าแล้วก็ลุกมาลุยต่อ แหะๆ 😅” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวบุ๋มกันอย่างมากมายว่า อย่าโหมมากนะครับคิดถึงตัวเองบางผมเป็นห่วงนะครับ..คนรักคุณ😍 ,

บุญกุศลส่งให้สวยไม่หยุด🔥🔥 , พักผ่อนด้วยนะคะ สู้ๆ❤️ , ขอเป็นอีก1กำลังใจ ส่งกำลังใจ❤️เล็กๆทางนี้ไปให้นะคะ🙏🙏🙏🙏 , สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️ ,

😍👏❤️คุณบุ๋ม พักผ่อนด้วยนะคะ เป็นห่วงแม่ แม่ห้ามร่วงแม่ต้องเข้มแข็ง🥰❤️ ขอส่งกำลังใจนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวบุ๋มด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda