โฟกัสผิดจุด! มาร์กี้ ราศรี สวยจึ้ง ลุคใหม่สุดว้าว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าคงความสวยไว้ได้ตลอดจริงๆสำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมยังมีเสน่ห์น่าดึงดูดอีกด้วย

ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนแอบปลื้มไม่ไหวแล้วถ้าไม่ติดว่ามีสามีแล้วนะเนี่ยคงมีคนเข้ามาขายขนมจีบเพียบ สวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังคงเป๊ะปังมากอีกด้วย

เธอดูแลตัวเองดีมากเรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บและเซ็กซี่มาก ไม่แปลกใจเลยทำไมสามีถึงได้รักมากขนาดนี้ก็เพราะภรรยาทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมขยันทำงานมากอีกด้วย

ช่วงนี้ มาร์กี้ จะเห็นได้ว่าเธอนั้นทำทรงผมใหม่ดูเป็นสาวสวยสายฝอมาก กับทรงผมยาวสไลด์และทำสีผม สวยแซ่บเกินต้านบอกเลยว่าผมทรงนี้ทำสาวๆหลายคนที่อยากตัด

แต่ไม่กล้าตัดเพราะกลัวไม่เข้ากับตัวเองแต่สำหรับแม่แล้วคือรอดและปังมากจริงๆเลยนะเนี่ยแถมเหมาะกับแม่มากอีกด้วยสาวๆเห็นแล้วต้องอิจฉาและเข้าต้องมาชมกันเพียบ

ล่าสุด มาร์กี้ เพิ่งจะโพสต์รูปสวยๆลงอินสตาแกรมหลายช็อตกับภาพที่เห็นทั้งทรงผมและอินเนอร์การจิกกล้องของ มาร์กี้ ที่ว่าสวยแล้ว

แต่ภาพนี้ถึงกับทำทุกคนโฟกัสผิดจุด เพราะความเซ็กซี่ของ มาร์กี้ ที่ใส่เสื้อสีขาวแหวกอก ไม่ว่า มาร์กี้ เธอจะมาในลุคนี้ก็ดูดีและรอดทุกลุคจริงๆ

มาร์กี้ เธอมาในลุคหวาน แซ่บ เปรี้ยว เท่ ได้หมดเชื่อถ้ายังไม่ได้แต่งงานมีลูกนะเนี่ยคงมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนเพราะในตอนนั้น

มาร์กี้ เธอก็ฮอตเหมือนกันมีพระเอกหลายๆคนเข้ามาจีบแต่สุดท้ายเธอก็เลือก ป๊อก สามีคนปัจจุบันทำหนุ่มๆหลายคนอกหักกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : margie_rasri