บูม สุภาพร โพสต์เตือน เจอแบงค์พันปลอม เหมือนจนแยกไม่ออก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ช่วงนี้กำลังมาแรง สำหรับ บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ซึ่งเธอเป็นทั้งนักแสดงและเป็นทั้งพิธีกรต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่องมากจริงๆ ใครได้ไปเป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆไปเลยค่า ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะโสดอยู่อีกด้วย

ล่าสุด สาวบูม เจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดเจ้าตัวเจอแบงค์ปลอม 3,000 บาท โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่คิดว่าจะเจอแบงก์ปลอมมม โดนไป3000 เลยอยากมาแชร์คนที่ขายของ ว่าเราอาจจะไม่สามารถแยกออกได้เลย

ว่าใบไหนจริงใบไหนปลอม จนเอาเงินไปเข้าธนาคาร … น้องพนักงานต้องปั้น @ohmygyo เกือบ100ลูกกว่าจะได้เท่าเงินที่คุณจ่ายมา ยืนขายทั้งวันเช้ายันดึก แง๊… บางคนก็อาจจะไม่ได้ตั้งใจเพราะตัวเองก็อาจจะไม่รู้ว่าแบงก์ในกระเป๋าเราจริงหรือปลอม

เลยอยากแชร์ว่ามันแทบจะแยกไม่ออกถ้าเราไม่สังเกตดีดีนะคะแบงก์ปลอม//จุดสังเกต-รหัสที่ถูกปลอมบ่อยๆ3A/6A-เนื้อจะบางกว่าของจริงหน่อยนึง เเละเล็กกว่า-เเถบทอง จะไม่สะท้อนแสง/ของจริงจะเป็นทองๆ เงาสีรุ้งวงกลม-ภาพไม่ชัด

**ดูจากตรงนี้ได้ง่าย-เลขด้านบนไม่ใช่สีแดง/ตัวอักษรไม่คม **ดูจากตรงนี้ง่ายได้ง่าย-ใบหน้าในเงา รูปหน้าจะสั้นเเละปากใหญ่กว่ารูปยิ้ม ” ซึ่งมีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยทีเดียวว่า โห แยกไม่ออกจิงๆ อันตรายมาก , สมัยนี้ปลอมเหมือนมากๆ ,

เหมือนมากจริง มันมีวิธีดูยังไงเนี่ย , ดูไม่ออกเลยค่ะขายของทุกวันด้วย 🤔😣 , ดูออกยากมากค่ะ สำหรับเราที่เป็นคนไทยแต่อยู่ต่างประเทศ​และไม่ค่อยใด้กลับบ้าน , แนะนำให้ซื้อปากกาตรวจแบงค์ปลอมค่ะ ใช้ได้ผลจริงๆ ที่บ้านใช้อยู่ค่ะ ที่เมืองกาญแท่งละ 55 บาทเอง ตามร้านเครื่องเขียนน่าจะมี , ฯลฯ

งานเข้า

ขอบคุณข้อมูล:b_boomm

เรียบเรียงโดย:setup999