บ้านหลังใหม่ของ อิงฟ้า วราหะ หลังเคยอยู่บ้านเช่าทั้งครอบครัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแม้จะไม่ได้มงกุฎอันดับ 1 แต่ก็ได้ใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้วละค่ะ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่สามารถคว้า รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 มาครองได้สำเร็จเพราะแฟนๆก็มองว่าทำได้ดีที่สุดแล้ว

และไม่เคยผิดหวังกับอิงฟ้าเลยเลยซักครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะเป็นที่รักของแฟนๆชาวไทยแล้วอิงฟ้านั้นยังเป็นไอดอลของใครหลายคนด้วยละค่ะ เพราะเห็นสวย ความสามารถครบเครื่องแบบนี้แต่ชีวิตลำบากมาเยอะมาก

เพราะก่อนหน้านี้อิงฟ้าก็เคยออกมาโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ที่สร้างให้กับคุณแม่ หลังประสบความสำเร็จ

และยังได้โพสต์ภาพบ้านเช่าหลังเก่าที่เคยอยู่ในอดีต ซึ่งต้องอยู่กันทั้งครอบครัวถึง 4 คนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

โดย อิงฟ้า ก็เคยเผยแคปชั่นถึงเรื่องราวของบ้านเก่านี้ว่า “วันนี้มีโอกาสได้กลับมาหาแม่ที่สุพรรณ เลยแวะมาที่ที่เคยอยู่ตอนเด็ก ภาพความทรงจำเก่าๆ ก็ย้อนมาเต็มเลย มันเกิดคำถามว่า เราเคยอยู่ยังไง 4 คนพ่อแม่ฟ้าและพี่สาว”

“แต่ไม่เคยรู้สึกว่ามันเล็กเลย ไม่อึดอัด อยู่กันแบบอบอุ่นใจ ที่ล็อกประตูคล้องโซ่ก็ยังเหมือนเดิม ที่แม่เคยแปะไว้หน้าประตูกระจก 8 ทิศก็ยังอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเช่าตอนนั้น 400-600 บาท”

“ความทรงจำที่ไม่มีวันลืมต่อให้ในอนาคตมีบ้านหลังโต พี่ฟ้าก็ไม่มีวันลืมห้องเช่าหลังนี้ ขอบคุณที่เป็นที่พักให้ ด.ญ.อิงฟ้าวันนั้นได้เติบโตมาในวันนี้”

เรียกได้ว่ากว่าจะมาเป็น ‘อิงฟ้า มหาชน’ และรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 อย่างทุกวันนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

เพราะต้องทำงานหาเงินทุกอย่างและอยู่บ้านเช่าเล็กๆกับครอบครัว และสู้มาด้วยตัวเองตลอดจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

ขอบคุณข้อมูล : @ fa_engfa8