ปราง กัญญ์ณรัณ อัพเดทหัวใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นางเอกหน้าหวานอย่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลงานปังๆกับทางช่อง 3 ออกมาให้ติดตามกันตลอด ก่อนจะมีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง

‘ฟ้าเพียงดิน’ ในฐานะนักแสดงอิสระด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เลิกรากับหนุ่มแร็ปเปอร์คนดังและกลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้งก็มีงานในวงการเข้ามาไม่หยุด ล่าสุด ปรางก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้วว่า

เหมือนที่หลายคนเคยพูดไว้จริงๆว่า ‘โสดแล้วงานรุม’ โดยเผยต่อว่า…..แฮปปี้กับชีวิตโสดตอนนี้ดีและขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

ส่วนเรื่องที่หลายคนจิ้นกับพระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ? เจ้าตัวก็บอกเลยว่า “ปั้นจั่นเป็นเหมือนพี่ชายและคนในครอบครัวไปแล้ว เหมือนฟ้าลิขิตมาแล้วให้เป็นพี่น้องกับปั้นจั่นแบบไม่ต้องแต่งงาน”

“แต่ยอมรับว่าหลังจากที่โสดก็มีหนุ่มในช่องตามจีบด้วย ก็ได้มีการให้ปั้นจั่นช่วยสกรีน ช่วยดูให้หน่อย และขอไม่บอกว่าหนุ่มที่จีบนั้นคือใคร”

“ยืนยันว่าใครเข้ามาก็ยินดีให้จีบหมด แต่ตอนนี้ไม่ได้รีบเรื่องความรัก” เอาเป็นว่าหนุ่มร่วมช่องที่ตามจีบจะเป็นใครนั้นก็ต้องรอลุ้นกัน

เรียกได้ว่าโสดแล้วเนื้อหอมสุดๆเลยละค่ะ เพราะมีหนุ่มร่วมช่องตามจีบด้วย แหม ทำเอาอยากจะรู้เลยละค่ะว่าหนุ่มร่วมช่องที่ว่านั้นเป็นใครกัน

เพราะที่ผ่านมาปรางก็มีโอกาสได้เล่นละครกับทางช่อง 3 มาหลายเรื่อง และนักแสดงชายช่อง 3 ก็เยอะมาจนเดาไม่ถูกจริงๆว่าจะเป็นใคร

แต่ที่แน่ๆหนุ่มปั้นจั่นนั้นถูกจัดให้อยู่ในสถานะพี่น้องไปแล้วเรียบร้อย เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวปรางและจะรอวันที่เจ้าตัวเปิดใจให้ใครอีกซักครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ladiiprang