ปราง ใส่เกาะอก อวดหุ่นแซ่บ กลางทะเลภูเก็ต

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ นักแสดงสาวสวยหน้าคม ซึ่งละครเรื่องแรกที่เธอนั้นรับบทเป็นนางเอกก็คือ เมียอาชีพ แน่นอนว่าโด่งดังเป็นพลุแตกเลยจ้า เพราะได้กระแสตอบรับ

จากแฟนละครดีมากจริงๆ เรียกได้ว่าชีวิตช่วงนี้ของสาวปรางนั้นดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ

หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันตลอด เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวปรางก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลกับหวานใจและแก๊งเพื่อน ซึ่งทริปนี้สาวปรางนั้นไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง เพราะเจ้าตัวนั้นได้จัดซีนสุดแซ่บ โพสต์รูปตัวเอง

ในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐰🍍 #ทะเลไทยสวยมากกกก #vsbabesvibeonly” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวปรางกันอย่างไม่ขาดปากเลยว่า น่ารัก ,

สวยยวววมากคร่า , สวยจริง สาบานเลยว่าไม่ได้มองทะเลเลย , โอ้โห สวยงามมากๆๆๆๆๆ คนอะไรมีเสน่ห์มากๆ เลยค่ะ , คือแบบว่า ไม่ได้มองทะเลเลย ดูเพลินนนจริงๆ , ทะเลไทยสวยมาก คุณปรางก็สวยมากกกกค่ะ , สวยมากกกกก ,

อื้ออหืออออ เราว่าทะเลไทยสวยแว้วนะ แต่เลดี้ปรางสวยกว่าไปอี๊กกก , น่ารัก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวปรางนั้นทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ ทริปนี้เจ้าตัวแซ่บมากจริงๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูเป๊ะปังไปหมด

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang

เรียบเรียงโดย:setup999