ปังไม่ไหว! กรีน อัษฎาพร ใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์หุ่นแซ่บ

บันเทิง

ถือว่าช่วงนี้เธอปังไม่ไหวแล้วค่า สำหรับนักแสดงสาวสวย กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ นังรำนำ ในละครเรื่อง กระเช้าสีดา ที่กำลังออกอากาศทางช่อง ONE31 กำลังเข้มข้นมากๆเลยทีเดียว

สาวกรีน ทำคนดูอินหนักมากกับมารยาที่จะจับสามีของคนอื่นมาเป็นของตัวเองเพื่ออยากจะเอาชนะนางเอก ทำสำเร็จจนได้ผู้ชายมาครองแต่ก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการของตัวเอง

ละครเรื่องนี้ สาวกรีน แสดงได้ดีมากๆเลยทีเดียวตีบทแตกสุดๆ บอกเลยว่าในจอแซ่บมากสุดๆนอกจอก็แซ่บไม่แพ้กันนะจ๊ะถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ก็มักจะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพอวดหุ่นสุดแซ่บในชุดนุ่งน้อยห่มน้อยจนทำหนุ่มๆน้ำลายหกกันเพียบเลยทีเดียว และยิ่งตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วด้วย

นับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นหนักมาก งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง ธันวา สุริยจักร จะมีหึงมีหวงแฟนสาวบ้างหรือเปล่านะเนี่ยอาจจะชอบก็ได้เนอะที่เห็นแฟนตัวเองสวยและแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวกรีน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งสวมชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดแซ่บ ทำไอจีลุกเป็นไฟเลยทีเดียวเรียกยอดไลค์ไปอย่างถล่มทลาย

แฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า ขอไม้เรียวจะฟาดรำนำ มั่นหน้ามากแม่ 😂😍❤️ , รำนำคนแซ่บ 🔥🔥 , ตำนานเจ้าแม่ขมิ้นกับปูน , น่ารักจังเลยจ้ะ ❤️ , รำนำมาแว้ววว~😍 , ฯลฯ

สวยแซ่บทั้งในจอและนอกจอจริงๆเลยนะเนี่ย แถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียวไม่แปลกใจเลยทำไมสาวๆหลายคนถึงอยากมีหุ่นดีๆแบบ สาวกรีน หุ่นสวยจนน่าหลงใหล

เรียกได้ว่าช่วงนี้ สาวกรีน เธอฮอตและปังสุดๆนะเนี่ยหลังจากที่เป็นอิสระแล้วทำงานได้หลากหลายมากขึ้นและแสดงละครในบทบาทที่ท้าทายอย่าง นังรำนำ แซ่บจริงอะไรจริง

ขอบคุณข้อมูล : green_ausadaporn