ปาย สิตางศุ์ โชว์ความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดโดยเฉพาะผลงานด้านการแสดง

แถมนอกจอนั้นยังมีภาพความแซ่บออกมาให้ติดตามกันตลอด สมกับเป็นเพื่อนซี้ของนักแสดงสาว ‘ยิปซี คีรติ’ เลยละค่ะ โดยล่าสุด ปายก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความแซ่บอีกครั้งในชุดบิกินี่เขียวสะท้อนแสง

ซึ่งลุคนี้ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาสุดๆเพราะนอกจากชุดจะเป็นสีเขียวสะท้อนแสงแล้ว หน้าเอย หุ่นเอยยังดีไปหมดทุกตรงเลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่า

“Selfie เองยังไง ให้รูปออกมาเป็นแบบนี้ ดูได้ใน ไหนเล่าซิ๊น้า 😆 #ไหนเล่าซิ๊”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เผ็ด🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , ไม้selfieต้องเข้า , Hot มากกก🔥 , 🔥🔥🔥 , จ๋วยยยยย🔥 , สวยมากกกคร้าา🔥🔥, Beautiful pics Pai!😍🙏❤️💕

แม่!!! selfie เองแล้วได้แบบนี้ ต้องดูล้าววว 🔥🔥 , ❤️❤️❤️ , Babyyyyy😍💋 , ❤️❤️❤️🔥🔥 , น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดอ่าค้าบบคนนี้ รักเลยค้าบปม 🤟🏼😘❤️, ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🔥🔥🔥😮

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ชมเลยว่าสวยมาก แหม บอกเลยว่าสาวๆกลุ่มนี้แซ่บทุกคนเลยจริงๆ

ซึ่งนอกจากจะมีผลงานการแสดงออกมาให้ติดตามกันตลอดแล้ว ตอนนี้ ปาย ยังได้ทำช่องยูทูบกับแก๊งเพื่อนด้วย นั่นก็คือรายการ “ไหนเล่าซิ๊”

ทางช่องยูทูบ : ANO and Friends เอาเป็นว่าแฟนคนไหนที่ชื่นชอบและอยากติดตามไลฟ์สไตล์นอกจอก็สามารถไปติดตามกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ pai_sitang