ปารีณา-น้องมายด์ ตอบรับมารายการ จอมขวัญ

ข่าวทั่วไป

แซ่บจริงอะไรจริงจากที่ก่อนหน้านี้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ” #ปารีณาเตรียมอภิปรายวันนี้ แจ้งวิป ขอเข้าคิวอภิปรายประเด็นร้อน เรื่อง ยุบสภา นายกต้องลาออก และการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ รอชม นะคะส่วนกระแสเรื่องม๊อบมาสภา

ไม่แคร์ไม่กลัว และอยากให้ม๊อบหยุดเดินไป เดินมา ด่าคนโน้น ด่าคนนี้ บ้านเมืองวุ่นวาย รถติด น่ารำคาญที่สุด อยากชุมนุมไมต้องปิดถนน ทำอะไรนึกถึงคนอื่นบ้าง คนอื่นต้อง…ทำมา..หา…กิน ต้องกลับบ้าน ไม่ได้ไร้ค่า ไร้อนาคต คิดว่าเท่ใช่ไหม

จริงแล้วจบไปไม่มีงานทำ มีไรจะบอกอีกเยอะดังนั้น หลังการประชุมสภานัดนี้เสร็จแล้ว ขอฝากจอมขวัญไทยรัฐทีวี เชิญน้องมาย เพนกวิน อานน กี่คนก็ได้ รวมกันมาให้หมด ส่วนปารีณาไปคนเดียวในรายการหน่อยได้ไหม #กล้าป่าวหนู ”

ล่าสุด จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ พิธีกรรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ในช่วงไทยรัฐทีวีช่องที่ 32 ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่า ” เอ๋-ปารีณา และ มายด์-ภัสราวลี ตอบรับมารายการนะคะ ไม่มีเงื่อนไขอะไรนอกจากเวลาที่มาได้ตรงกัน

คือ วันพุธนี้ #ถามตรงๆ (แบบสั้น) #ถามตรงๆกับจอมขวัญ (แบบยาว…ชื่อรายการก็ยาวไปนะ!) ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบอย่าง เตรียมยาหม่อง ยาดม พาราฯ ไว้ด้วยนะคัรบ เวลาคุยกับคุณเอ๋ปารีณา

ผมกลัวคุณจอมขวัญฯ จะมึน . . . . , ดูแลน้องมายด์ด้วยนะคะ กลัวอีเอ๋ใช้กำลังกับเด็ก ปกป้องน้อง รับส่งน้องด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ , คุณจอบขวัญ นอนเยอะๆนะ จะได้มีแรงเบรค ปารีณา ไม่ไหวก็เอาโซ่ล่ามไว้ก่อน , สงสารน้องมายด์ ต้องมาเสียเวลากะตัวตลกรัดบาน , ฯลฯ บอกเลยว่างานนี้แซ่บแน่นอน

รอติดตาม

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์ , @jomquan

เรียบเรียงโดย:setup999