ปารีณา โพสต์ประณาม ส.ส.หญิงไร้สำนึก ยุ่งกับสามีคนอื่น

ข่าวทั่วไป

เดือดอีกแล้วค่าเมื่อ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กฟาด ส.ส.หญิงคนหนึ่ง ไร้ยางอายยุ่งกับสามีของคนอื่น งานนี้ ปารีณา เลยชวนโซเซียลให้ประณาม ส.ส.หญิงคนดังกล่าวด้วย

โดย ปารีณา ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” #ไร้สำนึกคือใครกันแน่มาว่านายก ฟังแล้วแทบจะทนไม่ไหว แต่เสียดสีในหลวงคือชั่วนี่คือผู้แทนราษฏรที่ท่านเลือกไปหรือไม่ ที่เสียดสีในหลวงตามพระราชดำรัสเรื่องประนีประนอมหรือไม่

หัวใจของเธอทำด้วยอะไร การที่ตำรวจออกหมายเรียกนักเรียนแค่เรื่องทรงผม เป็นการพูดไม่หมด เพราะมันมีเยอะ…กว่า..นั้น ทำเป็นแสร้งไม่รู้พูดไม่หมด เพื่อจะมาต่อว่าพลเอกประยุทธไร้สำนึกไร้สำนึก ไม่ใช่แค่เรื่องทรงผม

แต่เป็นเรื่องพฤติกรรมหยาบคาย จาบจ้วง ทำผิดกฏหมาย และยังไปสนับสนุนเด็กเหล่านั้นไร้สํานึกหมายถึง เมื่อมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสาวเลือกที่จะไปยุ่งกับสามีผู้อื่น ที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต่างค่าย

อย่างไร้ยางอาย#ร้อนไหมอะฝากชาวโซเชียลที่เป็นผู้หญิงด้วยกันช่วยประนามความไร้สำนึกนี้ด้วยนะคะ ” ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเกิดศึก ส.ส. หญิงตีกันเกิดขึ้นอีกหรือเปล่านะเนี่ย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น

บอกเลยว่าแซ่บจริงอะไรจริง งานนี้ส.ส.หญิงคนดังกล่าวจะมีฟาดกลับ ปารีณา หรือเปล่าถ้าเกิดมาฟาดกลับกันเกิดขึ้นงานนี้ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆอย่างแน่นอนค่าทุกคน ต้องรอติดตามกันนะคะต้องปะทะเดือดแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999