แฟนๆแห่ชื่นชม ไผ่ พงศธร กลับบ้านเกิดมาเป็นชาวนา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ใช้ชีวิตติดดินสุดๆ สำหรับ ไผ่ พงศธร ศรีจันทร์ เจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ผู้ชีวิตมากเพราะในวัยเด็กครอบครัวมีฐานะยากจน ต้องออกไปหางานทำตั้งแต่ยังเรียนอยู่

ทำงานรับจ้างทุกอย่างเป็นทั้งหางเครื่อง เป็นหนุ่มโรงงาน และงานรำวง หมอลำ และรำขอข้าว ต่อมาไม่นาน ไผ่ ก็ได้รับโอกาสดีๆ ครูสลา คุณวุฒิ ได้เรียกเข้าไปบันทึกเสียงและออกอัลบั้มที่ค่าย แกรมมี่ โกลด์ จนมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกัน

จากนั้นก็มีแฟนๆติดตามผลงานของ ไผ่ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ตอนนี้เขากลายเป็นศิลปินที่โด่งดังมากๆ ล่าสุด ไผ่ ก็ได้กลับบ้านเกิดมาเป็นชาวนา ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว โดยได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ฟ้าวเก็บข้าว หมอกสิลงก่อนมื้ออื่นต้องเดินทางกลับกรุงเทพตะเช้าครับ จั่งได๋คืนนี้ต้องเก็บขึ้นเล้าให้แล้วครับ #เก็บข้าว #ขึ้นเล้า #ไผ่พงศธร ” คนดังไม่ลืมหลังควาย นี่แหละฮีโร่ในดวงใจ ขยันมากคุณไผ่

ขอให้เจริญรุ่งเรืองสุขภาพแข็งแรง มีผลงานเพลงเพราะๆมาให้เราฟังเรื่อยๆนะคะ , สุดยอดมากค่ะ ศิลปินดังแต่ใช้ชีวิตติดดินขอชื่นชมนะคะ น่ารักจริงๆค่ะ , ถึงจะเป็นนักร้องดังแต่ก็ไม่ลืมอาชีพพ่อแม่ชอบมากค่ะนักร้องในดวงใจ ,

ชอบพี่ไผ่จังคะ มีเงินดังมากแต่ไม่เคยลืมถิ่นบ้านเกิด ทำได้ทุกอย่างไม่ถือตัวเลย , น่ารักน่ายินดีที่คุณไผ่ไม่ได้ลืมรากเง้าอาชีพที่เลื้ยงเรามา คนอีสานขยันมากน่ารักค่ะ , ใช้ชีวิตติดดินสุดๆเป็นเพราะแบบนี้ไงถึงมีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบเลย

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:Phongsathon Srijun

เรียบเรียงโดย:setup999