ปิ่น รีบมาเยี่ยมลูกชาย หลังนอนป่วยห้องไอซียู

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูกสามที่ยังสวยเป๊ะ สำหรับสาวปิ่น เก็จมณี ที่นับวันความสวยออร่าของเจ้าตัวก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากทุกวัน เเละนอกจากความสวยเเล้ว สาวปิ่นยังเป็นคนจิตใจดีมากๆ โดยก่อนหน้านี้ได้เกิดสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19เกิดขึ้น ซึ่งสาวปิ่นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้

เจ้าตัวได้ออกมาทำตู้ปันสุข นำสิ่งของอุปโภคบริโภคใส่ไว้เต็มตู้ ให้พี่น้องประชาชนได้เข้ามาเลือกของที่ตนใส่ตู้ไว้ งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเเห่เข้าชื่นชมในตัวสาวปิ่นกันอย่างล้นหลาม ต้องบอกเลยว่านอกจากจะเป็นคุณเเม่ใจดีเเล้ว

เรื่องงานสังคมช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน สาวปิ่นก็ยังทำมาอย่างต่อเนื่อง เพียงเเต่ไม่ได้ออกมาบอกสื่อเพียงเท่านั้น เรียกว่าสาวปิ่นเป็นผู้ปิดทองหลังพระที่เเท้จริง ทั้งสวยเเละใจบุญเเบบนี้ เเฟนคลับต่างก็เทใจให้กับความมีน้ำใจของสาวปิ่นเลยค่า

ล่าสุด สาวปิ่นได้ออกมาเผยภาพขณะเข้าเยี่ยมลูกชายอีกหนึ่งคน ที่รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู พร้อมทั้งสาวปิ่นยังเผยว่า “มาเยี่ยมลูกชายอีก1 คน ที่ครอบครัวเราดูแลกันอยู่ ตอนนี้ยังมีอาการชัก ทุก 3 นาที แต่อยู่ในการดูแลอย่างดีของทีมคุณหมอที่น่ารัก

อบอุ่นมากค่ะ step ต่อไปที่ต้องทำคือ คุณหมอขอเจาะคอน้องบรู๊ค ซึ่งคุณแม่ต้องยอมแล้วล่ะ … แม่โบว์ ช่วงนี้ต้องหยุดทำขนม ไม่มีรายได้เลย หากใครมีจิตศรัทธา อยากจะช่วยค่าใช้จ่าย ติดต่อไปได้นะคะ ที่@nong_brook fb

@น้องยรู๊ค วรกานต์ แก้วศรี เลขบัญชี ธ. ไทยพาณิชย์ 3352242908ชื่ออิงค์ฟ้า แก้วศรีค่ะ ขอพระเจ้าอวยพระพรเราทุกคนนะคะ #kejmanee #optimistic #sharingiscaring ❤️🙏🏻”หลังจากที่สาวปิ่นออกมาโพสต์ข้อความเพื่อนๆเเละเเฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจขอให้ลูกชายของสาวปิ่นหายไวๆด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: kejmanee

เรียบเรียงโดย:setup999

May