เบลล์ ขุดภาพแซ่บ สมัยจีบกันใหม่ๆ แซวสามี แทค ภรัณยู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วสำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง แทค ภรัณยู และภรรยาสาวสวย เบลล์อดิราภ์ เองตระกูล ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องภารัน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าหนุ่มแทคมักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ คู่กับภรรยาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวเบลล์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตอกย้ำภาพลักษณ์คู่รัก คู่หวาน ด้วยการขุดเอาภาพถ่ายเมื่อครั้งวันวานขึ้นมาแชร์ ซึ่งเป็นโมเมนต์ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะมี น้องภารัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่มาเป็นโซ่คล้องใจ โดยเบลล์ได้เขียนแคปชั่นพร้อมติดแฮชแท็กน่ารักๆ

แซวคุณสามีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือระดับตัวพ่อของวงการเอาไว้ว่า “เปิดมือถือไล่ดูจนเจอ timeline กลับไปหลายปีก่อนนู้นนนน ย้อนวันวานสมัยล่ะอ่อน…ดูสายตาและท่าทางนั้นน…หนูว่าพี่เสือควรต้องไปพักก่อน #ตัวพ่อวงการแหละ #หวายๆๆ

#สมัยยังละอ่อน #สมัยยังไม่ลายทั้งตัว 5555++!!! 🔥🔥🔥” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า 🤭รูปในตำนาน 555 , น่ารักกกก , น่ารักทั้งคู่เลย 😍 , คุณแม่ภารันสวยๆๆๆๆค่ะ ,

ตอนนันพี่แทคผมยาวจำได้หลายปีแล้วติดตามมาตลอดหล่อมาก😍😍😍😍 , ได้ลูกสาวอีกคนสุดยอดเลยค่ะ👍👍 , ❤️❤️❤️โอ้ยยยยยยยยยย , พ่อแม่น้องเขาสวยหล่อทั้งคู่ , น่ารักครอบครัวพี่เบล , มีรูปอีกไหมคะ เก่าๆ แหม่ๆ น่ารักกันมากๆ เลยนะคะ

เบลล์ขุดภาพเก่าแซวสามี

ขอบคุณข้อมูล:belle_engtrakul

เรียบเรียงโดย:setup999