ปิ่น เก็จมณี ลุคล่าสุด หน้าเด็กสดใสมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงที่มากความสามารถอีกคน สำหรับ ปิ่น เก็จมณี โดยก่อนหน้านี้เธอได้ทำเพลงออกมาในนามของวงคิดแน็ปเปอร์ส (Kidnappers) แม้ว่าการออกเทปจะไม่ประสบความสำเร็จ เธอยังคงเป็นที่จับตาในวงการบันเทิง

เมื่อกลับจากอเมริกา ค่ายเอ็กแซ็กท์ทาบทามให้ลงละคร ด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเธอได้แต่งงานกับเจตริน วรรธนะสิน มีทายาทด้วยกัน 3 คนอย่าง เจ้านาย , เจ้าขุน , และ เจ้าสมุทร ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว

และถึงแม้ว่าตอนนี้ปิ่นจะอายุ 48 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา

กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับเธอเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อแม่ปิ่นมาในลุคใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งแม่ปิ่นมาในลุคผมยาวทรงเดิม เพิ่มเติมคือหน้าม้า โดยเจ้าตัวได้ระแคปชั่นว่า

“New look 😜🤘🏻” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมาย

สวยมากค่าาา ❤️ , งุ้ยยยยคิดถึงแม่ , Take off 20 years laui jaa. 😍 จึ้งมากเพื่อน 🙌🔥👏 , โอ้ยยย สวยมากๆคะ❤️❤️❤️ , สวยมากคะ🔥🔥😍😍👏👏👏

น่ารักมากค่ะ😍 , คนสวย❤️ , น่ารักมากเลยคะ😍🫰🏻 , So cute มากๆค่ะ😍 , น่ารักมากค่ะ , น่ารักมากกกค่า สวยและหน้าเด็กโกงอายุมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kejmanee