ปู-หาญ พาลูกๆไปดินเนอร์ พร้อมหน้าพร้อมตา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปู มัณฑนา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวทีมิสไทยแลนด์ ก่อนเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ต่อมาได้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทย

ได้ตำแหน่งรองอันดับ2 กับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ จากนั้นได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 และมีผลงานละครทางช่อง 7 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเจ้าตัวประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน

และเรื่องครอบครัวนะคะ เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทกับสามี ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ แล้ว 3 คนอย่าง น้องเพียร์ซ น้องเพิร์ล และ น้องพอล ซึ่งตอนนี้กำลังโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันเลยค่ะ

ล่าสุด สาวปูได้ออกมาโพสต์ภาพหลังไปดินเนอร์กับสามี โดยมีบรรดาลูกๆ ทั้ง 3 คนไปด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวนี้ แต่สิ่งที่หลายๆ คนที่จะโฟกัสไม่ได้เลย

ก็คงจะเป็นลูกๆ ที่โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้วแถมยังฉายแววความสวยความหล่อ ตามรอยพ่อกับแม่มาติดๆ เลยจ้า แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ค่าา

แถมยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไใฃมใครๆ ถึงชื่นชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

หน้าตาดีทั้งบ้าน

ขอบคุณข้อมูล:poumanthana.h

เรียบเรียงโดย:setup999