กันต์ สุดทน ลั่นแรงไฟดับบ่อย เหมือนอยู่บ้านหลังเขา

บันเทิง

หัวร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่ทนมานานแล้ว สำหรับ พิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร ถึงกับทนไม่ไหวฝากถึงการไฟฟ้าฯ เพราะเจ้าตัวเจอปัญหาไฟฟ้าดับบ่อยจนเครื่องใช่ไฟฟ้าที่บ้านจะพังหมดแล้ว โดย หนุ่มกันต์ ได้โพสต์ระบุว่า ” ฝากถึงการไฟฟ้านวลจันทร์

ไฟฟ้าที่บ้านดับบ่อยมากครับ ตกเฉลี่ยเดือนละสามถึงสี่ครั้ง ทั้งทั้งที่ไม่ได้มีฝนตกหรือพายุใดใด มาแก้ปัญหาไปแล้วหลายครั้งก็ไม่จบ ไม่รู้ว่าแก้ยังไง ซึ่งทางหมู่บ้านได้ร้องเรียนไปก็ไม่ได้แก้ปัญหาจนจบสักที

รบกวนหน่วยงานด้วยด้วยนะครับเพราะตอนนี้รู้สึกเหมือนอยู่หลังเขาเลย ไฟดับจนเครื่องใช้ไฟฟ้าจะพังหมดบ้านแล้วครับ ” ทั้งยังตั้งคำถามอีกว่า ” คำถามคือแล้วผมจะต้องซื้อเครื่องสำรองไฟฟ้าไว้ที่บ้านด้วยหรือเปล่า ?

มันจำเป็นที่จะต้องซื้อโดยใช้เงินส่วนตัวหรือไม่ ในเมื่อเราก็ใช้ไฟฟ้าจากการไฟฟ้าเหมือนกัน ซึ่งเครื่องก็ไม่ใช่ราคาถูกแล้วก็ไม่ใช่ทุกคนจะต้องซื้อเพราะมันไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย อยากร้องเรียนเหมือนกันครับ

การไฟฟ้านวลจันทร์ช่วยให้คำตอบผมที ” ก่อนจะโพสต์อีกว่า ” บริษัทไหนที่ทำเกี่ยวกับเรื่องเครื่องสำรองไฟฟ้าที่ใช้สำหรับบ้านติดต่อมาเลยครับผมว่าน่าจะจำเป็นสำหรับบ้านผมและอีกหลายบ้านในหมู่บ้านของผม

พึ่งการไฟฟ้าอย่างเดียวน่าจะไม่ทันการณ์ครับเพราะช้าเหลือเกิน ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆและชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าเดือดร้อนเหมือนกันเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านพังกันหมด

ทนมานานแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999