ป้าเปิ้ล นักเเสดงโฆษณา เสียชีวิตแล้วหลังป่วยโควิด

บันเทิง

การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบนี้ รวดเร็วเเละรุนเเรงกว่าครั้งก่อน จนทำให้ผู้ติดเชื้อเเทบจะไม่เเสดงอาการออกมาให้ได้เห็น เเละยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มจำนวนขึ้นด้วย จนทำให้บุคลากรทางการเเพทย์นั้นต้องทำงานหนักมากขึ้น จนทำให้บางจังหวัดต้องเปิดโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วย

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัย นักเเสดงโฆษณา มากฝีมือ ที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” โควิดพรากชีวิตนักแสดงฝีมือดีสายโฆษณาไปอีกคน

เสียชีวิตแบบฉับพลัน ตกใจมาก ช็อคมาก พี่เปิ้ลเพิ่งมาเม้นหยกๆ เวลาเจอนางจะเข้ามากอด เรียกพี่โอ๊ตๆ เราจะเรียกน้องเปิ้ล… หลับให้สบายไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ 🖤”เเละในทวิตเตอร์ของหนุ่มรายหนึ่ง

ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัย หลังจากที่เพิ่งได้ร่วมงานกับป้าเปิ้ลกันไปได้ไม่นานด้วยว่า ” ใจหาย ฉับพลันเหลือเกิน เดือนที่แล้วยังถ่ายกับป้าเปิ้ลอยู่เลย ป้าเปิ้ลเล่นโฆษณามานานมาก

ตั้งแต่สมัยเรายังเรียนอยู่มหาลัย จนมากำกับเองก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับแกบ่อยๆ ป้าเปิ้ลเป็นคนมีความตั้งใจดีมาก อยู่ในกองจะคอยถือบทท่องตลอด ขอให้ป้าเปิ้ลไปสู่ที่ดีๆครับ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเเชร์ลงไปยังบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความไว้อาลัยกันอย่างล้นหลาม ขอเเสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้ด้วยคะ

ขอบคุณข้อมูล:pemika ratsameechawalit benzthanachart

May