ป๊อก เปย์ มาร์กี้ หนักให้เงินเดือนเยอะมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คนเป็นฝาแฝดชายหญิงสุดน่ารัก

อย่าง น้องมีก้า น้องมีญ่า ซึ่งตอนนี้ทั้งสองแฝดก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ทั้งรักทั้งหลงลูกแฝดทั้งสองคนของตัวเองหนักมาก ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตทั้ง มาร์กี้ ป๊อก จะมีแพลนมีลูกคนต่อไปหรือเปล่าน้า แต่ที่แน่ๆหนุ่มป๊อกยังมีลูกคนที่สามหนักมาก

ส่วนสาวมาร์กี้ ตอนนี้ยังไม่อยากมีเพราะว่าเธออยากเลี้ยงลูกแฝดทั้งสองคนให้ดีที่สุด ล่าสุด ในช่องยูทูปทั้งป๊อกและมาร์กี้ได้อยู่บ้านเล่นเกมซึ้งต้องบอกเลยว่าแต่ละคำถามนั้นเดือดสุดๆ มาร์กี้ เปิดมาก็จัดเลยว่า สามีให้เงินเดือนละแสน

ป๊อก ตอบแน่นอนอยู่แล้ว มาร์กี้ บอกอย่าลืมนะ สามีเอามั่ง บอก ต้องการเย็นๆเลยอยากมีแฟนเยอะๆ มาร์กี้ถึงกับขาลอยมาถึงตัวหนุ่มป๊อกเลยกัดฟันบอก แน่นอนอยู่แล้ว แถมเดือดต่อบอกเคยบอกถ้าฉันนอกใจเธอ ฉันจะเอาเงินเธอไปเลี้ยงผัวใหม่

จนสามีไปต่อไม่ถูก เมียบอกพอๆเกมเสมอกันดีกว่า เรียกได้ว่าเป็นภรรยาที่โชคดีสุดๆไปเลยค่า งานนี้ต้องมีสาวๆอิจฉา มาร์กี้ กันหนักมากที่ได้หนุ่มป๊อกเป็นสามีที่แสนดีขนาดนี้ ยกให้เป็นสามีดีเด่น 2020 เลยค่า นอกเหนือจากเงินเดือนที่สาวมาร์กี้

ได้เป็นหลักแสนแล้ว อื่นๆสาวมาร์กี้ก็คงจะได้เยอะกว่านี้แน่นอนเลยทีเดียว น่าอิจฉาจังได้เลยเนอะว่าไหมเปย์ภรรยาหนักมาก แต่สาวมาร์กี้ก็ทำงานในวงการบันเทิงก็ได้เงินมาก็ต้องเอามาเลี้ยงดูลูกๆทั้งสองคนให้แค่นี้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาค่า

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV

เรียบเรียงโดย:setup999