ตั๊ก มยุรา สาวสองพันปี อวดลุคใหม่บอกลาหน้าม้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยไม่สร่าง สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ปัจจุบันอายุ 63 ปี แต่ยังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆนะเนี่ย แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูแลตัวเองดีมากสมตำแหน่งสาวสองพันปี

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ตั๊ก สร้างความอืออาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อเจ้าตัวเปลี่ยนลุคใหม่บอกลาผมหน้าม้า พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ” ค่อยๆเปลี่ยน😊😊 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว

บอกว่าลุคนี้ของ ตั๊ก สวยแปลกตามากเพราะก่อนหน้านี้หลายๆคนมักจะเห็นแต่ทรงผมหน้าม้ากันตลอด แต่ไม่ว่า ตั๊ก จัมาในลุคไหนก็ยังคงดูดีและสวยมาก

หากเล่าย้อนกลับไป ตั๊ก เป็นนางเอกภาพยนตร์โดยการชักนำของพร้อมสิน สีบุญเรือง (พันคำ) โดยครั้งแรกพันคำตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์เรื่อง ทิวาหวาม

ให้ นัยนา ชีวานันท์ รับบทนางเอก แต่ทางต้นสังกัดคือ ละโว้ภาพยนตร์ ไม่ยอมปล่อยตัวนัยนามารับบท พันคำจึงเลือกมยุรามารับบทนี้แทน

พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า วันวิสาข์ ตามชื่อนางเอกในเรื่อง แต่ในที่สุด ละโว้ภาพยนตร์ได้ยอมให้นัยนามารับบทนำในที่สุด ตั๊กจึงพลาดบทวันวิสาข์ไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน ดอกดิน กัญญามาลย์ ได้ติดต่อให้ตั๊กมารับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกคือ แหม่มจ๋า และได้ตั้งชื่อในวงการให้ว่า มยุรา ธนะบุตร

ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นหนึ่งในภาพยนตร์จากหลายเรื่องของดอกดินที่ทำรายได้สูงเกินหนึ่งล้านบาท หรือที่มักเรียกกันว่า ล้านแล้วจ้า จึงถือได้ว่ามยุราประสบความสำเร็จอย่างมากในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก

หลังจากนั้นตั๊กยังคงเป็นนางเอกภาพยนตร์ของดอกดินต่อไปอย่าง มือปืนพ่อลูกอ่อน, กุ้งนาง, สิงห์สำออย, แม่ดอกกัญชา, ไอ้แปดนิ้ว ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆที่มีชื่อเสียง เรียกได้ว่าในยุคนั้นสวยและฮอตมาก

ขอบคุณข้อมูล : tuckmayura