พนง.นำกระเช้าขอโทษ หลังให้สาวหลังหัก นอนรอที่พื้นกลางธนาคาร

ข่าวทั่วไป

เป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ กับกรณีของสาวรายหนึ่งที่หลังหักไม่สามารถนั่งได้ ได้ไปเปิดบัญชีที่ธนาคารแล้วทางพนักงานให้นอนรอกลางธนาคาร โดยเธอโพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น

“ดูสภาพอนาถาขนาดไหนต้องมานอนพื้นเพื่อรอเปิดบัญชีธนาคาร…………สาขาปากเกร็ด เพื่อรอยื่นเอกสารประกันของธนาคาร………. มันเกินไปไหม(คนไข้นั่งไม่ได้ หลังหัก ขาหักใส่เหล็กที่ขา)แต่พนักงานบอกว่าต้องถ่ายรูปและเซ็นเอกสารและให้มานอนรอที่พื้นแบบนี้ระบบประกันธนาคารคุณให้บริการแบบนี้หรา เพื่อนๆช่วยกันแชร์หน่อยธนาคาร……….เขาจะได้รู้ว่าสาขาปากเกร็ดให้บริการแบบนี้”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า xูโมโหแทนxึงจริงๆ ทำไมบริการแย่แบบนี้ , บริการ แย่มาก , ได้ติดต่อสาขาหรือยังว่าเราไม่สะดวกมาทำธุรกรรมเองที่สาขาได้ , สงสาร , มันน่าจะมีวิธีที่ดีกว่านี้มั้ยนั่น เห็นลูกค้ามาแบบนี้และแจ้งว่านั่งไม่ได้ น่าจะบอกวิธีว่า ให้ลูกค้าเซ็นหนังสือมอบอำนาจมาและมีพยานยืนยัน พ่อ แม่ บราๆ คนไข้เซ็นมาเรียบร้อย

จากนั้นหญิงสาวรายดังกล่าวก็โพสต์ภาพหลังตัวเองที่ยังมีรอยแผลอยู่ ระบุว่า “หลังยังแดงยุเลย เพิ่งตัดไหมได้ไม่กี่วันเองกระดูกยังไม่ติดดีเลย ยังนั่งไม่ได้เดินไม่ได้แต่พนักงานธนาคาร………สาขาปากเกร็ดให้เราไปนอนรอกับพื้นเพื่อรอถ่ายรูปและเซ็นเอกสาร”

ล่าสุดทางธนาคารได้ส่งพนักงานนำกระเช้ามามอบให้หญิงสาวโดยมีการระบุว่า “เช้าวันนี้ผู้จัดการธนาคาร…………สาขาปากเกร็ดและผู้จัดการภูมิภาคได้นำกระเช้าเข้ามาเยี่ยมถึงบ้านและมาขอโทษกับการกระทำของพนักงานสาขาปากเกร็ดและมาดำเนินการเปิดบัญชีและเคลมประกันให้เรียบร้อยแล้ว”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ตอนทำไม่คิดตอนนี้จะมาขอโทษ , น่าเกียจแทนที่จะบริการตั้งแต่ทีแรก , หายไวไวน๊า , ถ้าพนักงานมาบริการเปิดบัญชีให้ที่บ้าน แต่แรกก็คงไม่ต้องลำบากหอบผู้บริหารมาเอง , ถ้าไม่เป็นข่าวคงไม่มาขอโทษถึงที่ , ถ้าไม่เป็นข่าวคงไม่ทำแบบนี้ ,

ก่อนหน้านี้อะ…ทำไม่อบรม ละ ต้องดังก่อนใช้ปะ , ควรไล่พนักงานคนที่ให้ลูกค้าไปถึงสาขาออก , การเป็นข่าวทำให้การบริการดีขึ้นจริงๆนะ , พักอีกยาวเลย โดนเส้นมั้ยนั่น ไม่โดนก็ต้องนอนนานหน่อยนะ , หายไวๆนะคะ , สู้ๆนะครับ , ถึงขั้นต้องนอนป่วยรอเปิดบัญชี

ขอขอบคุณ : สุภาพร พงศ์สราภี

เรียบเรียงโดย : setup999

kan