พลอย หอวัง เคลื่อนไหวครั้งแรก ทำคนดัง-แฟนๆคอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

เป็นข่าวรักร้าวที่สะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ สาวพลอย หอวัง ได้ออกมาอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ยอมรับว่าเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะฝ่ายชายนอกใจไปมีคนอื่น ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากแล้ว ตอนนี้ฮีลใจจนมูฟออนกลับมารักตัวเองได้แล้ว

หากชาวเน็ตจะขุดว่าใครคือมือที่ 3 4 5 เชิญได้ตามสบาย หลังจากนั้นทูก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านไอจีว่า “สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์

และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ผมขอโทษทุก ๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ ๆ ลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป…”

ล่าสุด พลอย ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี นับว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราวร้อนฉ่าสนั่นโซเชียลนี้

เป็นภาพตัวเองสวยเป๊ะ พร้อมแคปชั่นโปรโมทภาพยนตร์ “#OMGรักจังวะผิดจังหวะ เข้า 27 ตุลาคมนี้นะ รอเลยยยย”

ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

สวยมากค่า นส. ซัพพอร์ต นส. นะคะ ❤️❤️❤️ , กอดกันผ่านโซเชี่ยลน้า❤️❤️ , Love u You are so 🥰 cute Jeab Lhao Lhao restaurant กอดกอด

โสดละสวยมาก สวยไม่แบ่งใครเลย อิอิ , ยืน1 สุขุมวิท31 🦾 เรียกได้ว่าสาวพลอยได้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:paloyh , 2bobsquarepants