พอลล่า เผ ยโมเมนต์น่ารัก ของลูกทั้ง 3 คน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว พอลล่า เทเลอร์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

แต่หลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีอย่าง เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เจ้าตัวก็ได้ย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศ แถมทั้งคู่ยังมีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน

อย่าง น้องไลลา น้องลูกก้า และ น้องลูเอลลา ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยหนุ่มน้อยไปหมดแล้ว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวพอลล่า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้ง 3 คนก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวของสาวพอลล่า

ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามครอบครัวเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวพอลล่า ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยการโพสต์ภาพอวดความสดใสของลูกๆ ทั้ง 3 คน เมื่อเจ้าตัวพาลูกมาเที่ยวทะเล เดินเล่นริมชายหาด

ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ โดยสาวพอลล่า ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Best day ever” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า ครอบครัวหรรษา , มาแจกยิ้มที่สดใสกันอีกแล้ว น่ารักกันทั้งบ้านเลยค่ะ ๆ , บ้านนี้ยิ้มเก่งทั้งครอบครัวเลย น่ารักสุดๆ ค่ะ ,

ทุกครั้งดูรูปพี่พอลล่าและครอบครัว มีความสุขตามไปด้วยทุกที แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารัก สดใสกันมากๆ เลยนะคะ ดูเหมือนว่าแม่พอลล่า และลูกๆ มีความสุขกันมาก

 

ขอบคุณข้อมูล:paulataylorbuttery

เรียบเรียงโดย:setup999