ตั๊ก-เอลซี่ เปิดใจการเลี้ยงลูก เจอปัญหาหนักถึงขั้นพบแพทย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคอรบครัวของนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ และภรรยาสาวสวย เอลซี่ ตัน ไอเชีย ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องบีลีฟ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว

แถมยังแายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ด้วยความที่เป็นเด็ก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด ครอบครัวสุดฮา ตั๊ก ได้ควงคู่มาพร้อมภรรยาสาวสวย เอลซี่ และ น้องบีลีฟ ลูกสาวสุดทะเล้น ในรายการ วู้ดดี้โชว์ ซึ่งทั้งคู่มาแชร์ปัญหาการเลี้ยงลูกที่หนักใจ

จนถึงขั้นต้องไปปรึกษาแพทย์ โดยตั๊กเล่าว่า คือผมจะมีความสุขในการแกล้ง ผมจะชอบแกล้งน้องตั้งแต่เกิด เพราะว่าเขาจะน่ารักๆ จ้ำม่ำ ชอบกอดรัดฟัดเหวี่ยง พอเห็นลูกดิ้น ขึ้นนิดหน่อยก็จะชอบ

ที่เราทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย ส่วนที่ปรึกษาคุณหมอไม่ใช่ว่าเริ่มมีกำแพงระหว่างพ่อลูก เพราะว่าลูกไปฟ้องคุณหมอ ว่าพ่อชอบแกล้งเขา แต่ว่าก่อนไปปรึกษาหมอ ภรรยาผมก็โกรธหนักมากครับ

ทำลูกเขาเป็นแบบนี้ ก็เป็นเรื่องเป็นราวไป พอปรึกษาหมอผมก็รู้สึกผิดมากๆ ครับในวันนั้น คุณหมอบอกว่าสิ่งที่คุณไปทำกับลูกของคุณแบบนี้ จะทำให้เด็กก้าวร้าว เก็บกด ตั้งแต่นั้นมาไม่แกล้งลูก

แต่ผมก็เลยจะมาแกล้งกับเมียแทน สิ่งที่เราทำก็ไม่รู้ตัวเราเองว่าเริ่มไปแกล้งลูกแบบนี้ ว่ามันจะมีผลตามมาค่อนข้างจะเยอะ พอได้รู้เพราะคุณหมอก็ดุกับเรามาแล้ว แล้วภรรยาก็เสียใจมากๆ

ที่ลูกจะกรี๊ดบ่อย พอเรารู้ทราบสาเหตุ เราก็ต้องหยุดครับ ทุกวันนี้ผมก็หยุดแล้วครับผม คือเราจะจับน้องถ่ายคลิปเล่นๆ ในมือถือบ่อย มันคือสิ่งที่ผมอยากจะสร้างลูกของผมให้กล้าแสดงออก

ตอนนี้ผมคิดว่าน้องดีขึ้นเยอะเลยนะครับ คือผมจะไม่ชอบเด็กที่โตขึ้นไปแล้ว เวลาต้องออกไปพูดข้างหน้าชั้นแล้วไปยืนนิ่งๆ อย่างน้อยคุณต้องกล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก เป็นสิ่งที่ผมอยากจะสร้างลูก

ขอบคุณข้อมูล:WOODY , tuck_boriboon1979

เรียบเรียงโดย:setup999