พอลล่า แฉยับ อดีตผจก.จั๊กจั่น

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดดราม่าโลก 2 ใบของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เพราะอดีตผู้จัดการส่วนตัวของเธอที่ชื่อว่า อาบี เป็นคนกุข่าวทั้งหมดอ้างที่ทำไปด้วยความห่วงมากเกินไป ไม่ใช่เพียง สาวจั๊กจั่น คนเดียวที่โดนแบบนี้ดาราหลายต่อหลายคนก็โดนอดีตผู้จัดการคนดังกล่าวกุข่าวลวงโลกมาเหมือนกันหนึ่งในนั้นก็คือ พอลล่า เทเลอร์

ซึ่ง สาวพอลล่า ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ เผยว่า เรื่องของตนมันผ่านมานานมากแล้ว การมาเจอกับคนนี้ ตอนนั้นตนยังไม่มีผู้จัดการ พอหนัง Sex Phone ออกไปแล้วมีงานเข้ามาเยอะมาก วันนั้นตนจะไปโชว์ตัวที่สยามแต่ผิดงานเขาก็เข้ามาเลยบอกว่าเดี๋ยวพี่จัดการให้เดี๋ยวจะเคลียร์ให้พี่รู้จักหมด

เดี๋ยวโทรไปคนนู้นคนนี้เดี๋ยวพาไปงาน สุดท้ายพาไปได้ 2 งาน ตอนนั้นเราพลาดเองยังไม่ค่อยรู้เรื่องไปรับงานซ้อนนึกว่างานเดียวกันเขาเคลียร์ให้ก็รู้สึกว่าดีจังเลยขอบคุณจากนั้นก็ให้เขาช่วยดูเขาดูแลดีมากเรื่องานเขาเก่งจริง เรื่องข่าวเม้าท์ว่าเคยโดนวางยานอนหลับ

พอลล่า บอกว่า ถือเป็นวิธีการคอนโทรลของเขาและมีเรื่องทำข่าว เขาจะทำให้เป็นข่าวเพื่อให้เราเครียด ช่วงนั้นที่ตนมีข่าวอะไรแย่ๆก็งงว่าทำไมเขาพูดถึงแบบนี้พี่เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้เหมือนทำให้มีปัญหาแล้วเดี๋ยวจะแก้ปัญหาได้ทำให้เรารู้สึกว่าพี่เขาเก่งมากรู้สึกขอบคุณ

จำได้ว่ามีงานถ่ายนิตรสารเป็นเล่มที่อยากถ่ายมาก ตอนนั้นโทรศัพท์อยู่ที่พี่เขาก็ถามว่าใกล้ถึงคิวหรือยัง เขาก็บอกว่ายังเลยแต่อาทิตย์หน้าว่าง 2 วันไปเที่ยวทะเลกันไหมแล้วตอนนั้นที่ไปเที่ยวทะเลมีโทรศัพท์มาทั้งวันเลยก็ถามเขาว่าไม่รับเหรอพี่เขาบอกอย่าไปรับเลย

ตอนนี้นักข่าวกำลังตามข่าวพอลล่าแบบนี้ ก็ถามว่าทำไมเขาพูดอย่างนั้น เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้เล่นน้ำสบายๆอย่างคิดมาก หลังจากนั้นเพิ่งมารู้ว่า 4 โมงเย็น กองถ่ายรอแล้ว แล้วเราก็ไม่รู้ถึงได้มีข่าวว่าพอลล่าเทกองถ่าย เหมือนนางสร้างเรื่องเองเพื่อจะได้ปกป้องเราเราก็จะรู้สึกว่าพี่ดูแลเรานะตอนนั้นก็ไม่รู้เพิ่งจะมารู้ทีหลัง

เราเอะใจตอนที่อยู่ในกองเขาทำอะไรมาให้เอานำมาให้ไม่กินก็งอน ทำอะไรให้เราไม่อยากไปก็งอน เรารู้สึกว่าเราเครียดเหมือนเราเป็นแฟนอีกคนนึง เรื่องโดนแอบถ่ายคลิปไม่มีโทรศัพท์สมัยนั้นยังถ่ายคลิปไม่ได้ อยู่กับเขามาแค่ 6 เดือน แต่หลังจากนั้น 2 ปีทุกอย่างก็เปิดเผยเรื่อยๆทุกอย่างที่อยู่ในโลกของตนตอนนั้น ไม่มีอะไรจริงเลย

เขาสร้างหมดแล้วเขาจะคุมสถานการณ์ เคยถามว่าเลือกช่างไหมแล้วก็จัดการให้หลังจากนั้นก็เป็นเซตนี้ตลอดจะเป็นกลุ่มคนที่รู้จักเขาดีเขาจะคุมสถานการณ์ไม่ให้เจอใครที่รู้อดีตของเขา จำได้ว่าหลังจาก 6 เดือนผ่านไปตนรู้สึกอึดอัดแล้วเอาเขาออกจำได้ว่าครั้งนั้นไปงานแล้วเครียดมากเพราะเข้าใจว่าทุกคนรักเขามาก ทุกคนชอบเขา เขาเป็นคนที่ทุกคนรู้จักและนับถือมากทุกคนต้องเกลียดเราแน่เลยที่ทิ้งเขาไปทุกคนต้องด่าเราแน่เลย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ