เต้ย แจงดราม่าแอบถ่าย เต ตะวัน กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ลั่นไม่ได้มีเจตนาคุกคามทางเพศ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดดราม่าหลังนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้เผยคลิปแอบถ่ายนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง เต ตะวัน วิหครัตน์ ในระหว่างที่ฝ่ายชายนั้นกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ งานนี้จึงทำให้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ สาวเต้ย กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวมองว่าเป็นการคุมคามทางเพศ

งานนี้ สาวเต้ย ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวแล้วว่า เรื่อง เต ตะวัน จริงๆเรื่องนี้เต้ยไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลยนะคะเป็นความรู้สึกเอ็นดูน้องมากกว่า แต่ก็เข้าใจทุกคนนะคะเข้าใจว่ามันเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนจริงๆ

ซึ่งเต้ยก็ยอมรับในสิ่งที่ทำและก็ขอโทษเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนที่ถ่ายเตรู้ตัวค่ะ เขาเองก็นำไปรีโพสต์คือเขาก็เล่นด้วย แต่อย่างที่บอกเรื่องความละเอียดอ่อนของเรื่องนี้เต้ยเข้าใจมากๆและมันก็ทำให้เต้ยได้เรียนรู้ด้วยว่า

ถ้าหากเราจะทำอะไรบนโลกดิจิตอล เราต้องทำอะไรที่มันสร้างสวรรค์กว่านี้และดีกว่านี้ เรื่องเจตนาคือเต้ยเอ็นดูน้องค่ะ เอ็นดูมากๆรู้สึกว่าน้องเป็นคนที่น่ารักและก็อยากเล่นกับเขา แต่ก็เข้าใจค่ะว่าไม่ควรเล่นแบบนี้

เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนของตัวเองถามว่าความสนุกจะน้องลงไหมจริงๆเราเล่นแบบอื่นได้ ไม่ต้องอะไรแบบนี้ ชาวเน็ตมองว่าเป็นการคุมคามทางเพศ ด้วยคลิปที่ออกมาก็เข้าใจได้ค่ะว่ามันอาจจะสื่อไปทางนั้น

แต่อย่างที่บอกเต้ยไม่ได้มีเจตนาจริงๆ และเต้ยก็ไม่ได้สนับสนุนเรื่องนี้ด้วยเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่ว่ากับเพศใดก็ตามเสียใจเหมือนกันค่ะที่กลายเป็นเต้ยทำซะเอง แต่ก็ยืนยันค่ะว่าไม่ได้มีเจตนา

ไม่มีเจตนาจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:tawan_v , toeyjarinporn

เรียบเรียงโดย:setup999