พอลล่า และลูกๆ 3 คน เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว หน้าตาดีทั้งบ้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่สวยมากๆเลยทีเดียว สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ นักแสดง-นางแบบชื่อดัง วัย 39 ปี ต้องบอกเลยว่าในอดีตถือเป็นผู้หญิงที่ฮอตและมีเสน่ห์มากหนุ่มๆหลายคนหมายตาเพียบ ในขณะที่บางคนชื่นชอบพอเจอตัวจริงถึงกับเสียอาการเลยทีเดียวคะ

ปัจจุบันเธอได้หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่กับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ และลูกๆทั้ง 3 คน น้องไลลา น้องลูก้า น้องเอลล่า ที่ประเทศอังกฤษ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ พอลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตากับลูกๆทั้ง 3 คน โดยระบุข้อความว่า ” It’s been a while crocodile. Getting everyone to play ball is another battle 🤪 ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ น้องไลลา น้องลูกก้า และ น้องเอลล่า เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วฉายแววสวยหล่อได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ

หากเล่าย้อนกลับไป พอลล่า ได้เข้ามาเป็นนางแบบตั้งแต่ อายุ 12 ปีด้วยการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์โฆษณาและเริ่มถ่ายโฆษณา รองเท้านักเรียน

และได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของค่ายหนังและละครอีกหลายช่อง จนกระทั่งได้เป็นนักแสดงในสังกัดของ GTH และเปิดบริษัทเป็นของตนเองในชื่อว่าสเตลล่าร์ อาร์ทิสท์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด (Stellar Artist Management)

แม้ว่าจะยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านการทำงานนอกวงการ แต่ในวงการนักแสดงถือได้ว่าเป็นนักแสดงระดับคุณภาพ แม้ว่าจะมีกระแสในช่วงเข้าวงการ

ว่าเป็นนักแสดงที่พูดภาษาไทยไม่ชัด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการแสดง ทำให้ พอลล่าได้รับเลือกมาเป็น นักโฆษณาสินค้าหลายต่อหลายชิ้น

และยังได้รับโอกาสในการเข้าแข่งขันรายการเกมโชว์อีกด้วย นอกจากนี้เธอยังผลิตเสื้อผ้าสำหรับเด็กออกจำหน่ายโดยใช้ยี่ห้อว่าพอลล่าแอนด์เบบี้ (Paula and Baby)

ขอบคุณข้อมูล : paulataylorbuttery