พิชญ์ อวดช็อตหวาน โพสต์ภาพคู่ มารี ครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่อมากความสามารอย่าง พิชญ์ กาไชย และสาว มารี เบรินเนอร์ ที่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าคุยๆ ศึกษากันอยู่ ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากที่มารีเป็นเพื่อนกับพวกพิมฐา แถมไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่ยังคล้ายๆ กันอีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มพิชญ์ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่กับมารีเป็นยังไงบ้าง “ก็เป็นความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา

บางครั้งมารีก็ช่วยดูแลน้องฟรายเดย์ด้วย คบกันมา 1 ปีแล้ว ก็ถือว่าเวลาผ่านไปเร็ว เพราะช่วงที่ผ่านมาก็เป็นช่วงโควิด ก็เลยไม่ได้มีอะไรที่หวือหวา ก็อยู่กันแบบสบายๆ

ที่ไม่ค่อยมีรูปคู่เพราะเป็นคนที่ไม่ได้คิดว่าจะต้องมานั่งเซลฟี่หรืออะไร ตัวพิชญ์เองก็นิ่งมากขึ้น ก็รู้สึกโอเคที่ใช้ชีวิตแบบเรียบๆ ส่วนเรื่องที่มารีจะแต่งตัวเซ็กซี่ก็ไม่ได้จะห้ามอะไร

ก็จะแค่แซวๆมากกว่า ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยกับโควิด รู้สึกว่าแค่ใช้ชีวิตให้ผ่านพ้นโควิดไปวันๆเท่านั้น” ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีรูปคู่ แต่ก็หวานไม่แพ้คู่อื่นแน่นอนค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาสุดๆ เมื่อหนุ่มพิชญ์ โพสต์รูปภาพสวีตแฮปปี้เบิร์ธเดย์ มารี ฉลองอายุครบ 30 ปี ด้วยโมเมนต์ดีต่อใจที่แฟนคลับเห็นถึงกับยิ้มตาม

โดยหนุ่มพิชญ์ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความแท็กหาสาวมารีว่า “Birthday girl ” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการับนเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น!

รอบนี้ ชั้น ต้องได้ ตัดชุด เท่านั้น , เอ้อออออออ , เอาเรื่องงงงงงงงงงงงง❤️❤️❤️ , โอ๊ยรักคุณพิชญ์​จังขอให้เป็นครอบครัวแบบนี้ตลอดไปน๊า❤️❤️❤️

หวานเกิ๊นน , Narakkkkkkkkk เขินอ่า , น่ารัก❤❤❤ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ปีนี้ทั้งคู่กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:pittkarchai