พิชญ์ โผล่คอมเมนต์หลัง มารี ลงรูปสุดเซ็กซี่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับคู่นางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ กับพิธีกร นักร้อง นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง พิชญ์ กาไชย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่แอบคบกันอยู่หรือเปล่าเพราะมีภาพหลุด

ออกมาว่าทั้งคู่นั้นได้ควงพากันไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ด้วยกันอยู่บ่อยๆ แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็ยังได้มีการเข้าไปกดไลค์เข้าไปคอมเมนต์กันมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ทั้ง หนุ่มพิชญ์ สาวมารี ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดอะไร

ว่าสรุปแล้วเป็นอะไรกัน มีแต่เพื่อนๆคนในวงการก็ต่างออกมาพูดแทนกันทั้งนั้นบอกอาจจะคบกันจริงๆ แต่ไม่เปิดตัวกัน ท่ามกลางกระแสชาวเน็ตที่บอกว่าไม่เหมาะสมกันถ้าคบกันจริงๆเพราะอีกฝ่ายดูลุคเจ้าชู้ และบอกให้หนีไปไกลๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวมารี เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยลุคสุดแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำแบรนด์ดังสุดแพงโชว์หน้าท้องสวยและความเป๊ะปังของหุ่นเที่ยวพัทยา งานนี้ หนุ่มพิชญ์ อดใจไม่ไหวโผล่คอมเมนต์ สาวมารี

ว่า ” โหหหหห😂 ” ทำแฟนๆฮือฮาทั้งไอจีเลยทีเดียวเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า เตรียมไม้เรียว ด่วนค่ะ😂 , เตรียมไม้เรียวไว้เลย แต่คนสวยน่ารักอภัยให้นะ 😂😂🙈🙈 , จะบอกว่าคิดถึง ก็ได้นะคะ , โห หรือ หวงครับพี่ 5555 , ฯลฯ

แอบหวงแหละเนอะว่าไหม ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาเปิดตัวคบกันสักทีนะเนี่ย หรือทั้งคู่อาจจะไม่ได้คบกันเป็นเพียงแค่เพื่อนกลุ่มเดียวกันเท่านั้นเอง เอ๊ะอะไรยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

แอบแซวเบาๆ

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner , pittkarchai

เรียบเรียงโดย:setup999