พี่ดีแลน-น้องเดมี่ เล่นกับพ่อแมทธิว โดนเต็มๆเลย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ด้วยความที่น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อยๆ ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับ

ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ฮาๆ เมื่อแมทธิวกำลังสอนน้องดีแลนพูดคำว่า ไม้หัก ชัดๆ ซึ่ง น้องเดมี่เองก็พูดตาม พร้อมกับคลานเข้าไปหาพ่อ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าน้องเดมี่จะคลานเข้าไปผิดท่า

เพราะทำเอาพ่อถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว คงจะจุกไม่ใช่น้อยค่ะ โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม้หัก…หรืออะไรหักลูก?! She said she saw a #BrokenBranch 😂” ทางด้านของแฟนคลับเอง

ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายว่า จุกแทนเลยพ่อ😂😂😂 , เจอน้องเดว่าจุกแล้ว เจอพี่ดีเข้าไปเท่านั้นแหละ🤣 สงสารแดดดี้ , หักมั๊ย 😂😂😂 , โอ๊ย!พี่ดีกับน้องเดมี่แด๊ดดี๊จุกเลย😂😍😆 , ไม่หัก แค่เกือบหัก😂😂😂

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999