พี่สาว พลอย ภัทรากร จ่อฟ้องคนโยงมือที่ 3 เวียร์-เบลล่า

บันเทิง

จากประเด็นข่าวร้อนของอดีตคู่รักข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ปิดฉากรัก 9 ปี ยุติความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่โยงมือที่สามที่ทำให้รักล่ม พุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว พลอย ภัทรากร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีโอกาสไปถ่ายหนัง 12 หมูป่า กับ หนุ่มเวียร์ ที่ประเทศออสเตรเลีย

มีภาพที่ดูเหมือนสนิทสนมกัน ซึ่งสาวพลอย ก็ยืนยันว่าสนิทกันเหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆไม่มีอะไรมากกว่านี้เลยจริงๆ แต่งานนี้ สาวพลอย ก็โดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักเหมือนกัน ล่าสุด พี่สาวของ พลอย ภัทรากร เตรียมฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาโจมตีน้องสาวโยงเป็นมือที่สาม เวียร์ เบลล่า ทำรักล่ม

โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ” ยอมรับว่าวันเกิดปีนี้เป็นวันที่มีความสุขน้อยกว่าปีอื่นๆ เพราะว่าครอบครัวเราวุ่นวายใจกับข่าวมือที่สาม ว บล ที่หวยมาออกที่พลอย แทนที่เราจะได้กินข้าวกันในครอบครัวอย่างสงบสุข แทนที่เราจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ช่วงหยุดยาว พวกเราก้อมาวุ่นวายเรื่องการเตรียมทำคดี ถึงให้ทำคดีมาทั้งชีวิต

นี่ก้อไม่ชินกับการมาทำคดีของคนในครอบครัวตัวเองนะ ถ้าให้มองอีกมุมนึง นี่คงเป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวต้องช่วยกันในยามที่ใครคนนึงเดือดร้อน และเราไม่สามารถเลือกได้ว่าปัญหามันจะเข้ามาตอนไหน แต่ไม่ว่ายังไงเราคงไม่ทิ้งกัน และคราวนี้ต้องจัดการให้เด็ดขาด ปกติเป็นคนตอบแชทช้าอยู่แล้ว จากนี้คงช้ากว่าปกติไปอีกเยอะ

สุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรมาในทุกๆ ช่องทางนะคะ ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับทุกคนเช่นกัน 🥰 ปีนี้ได้เค้กมาเยอะมาก นี่คงจะไม่ได้ผอมตามเป้าหมายง่ายๆ 555 #ถึงพวกปากไม่ดี อย่าร้อนตัวอย่ารีบลบอะไร ทริปปีใหม่นี้ก้อยกเลิกไปซะ เก็บเงินไว้จ้างทนายและจ่ายค่าทำคดี อย่าเมาแล้วขับ เดี๋ยวจะตายก่อนหมายไปถึงหน้าบ้าน ”

จากนั้น พี่สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงน้องสาว ระบุว่า ” ในชีวิตของทุกคนมีหมวกหลายใบ หนึ่งในหมวกใบหนึ่งของเราคือหมวกในฐานะ “พี่สาว” และวันนี้ขอออกมาพูดในฐานะพี่สาวคนหนึ่ง ครอบครัวของเราไม่มีญาติพี่น้องหรือเส้นสายใดๆ ในวงการบันเทิง ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่พลอยได้โอกาสเข้ามาทำงานตรงนี้ ทุกอย่างคือความพยายามของพลอยที่ต่อสู้และวิ่งตามความฝันในการเป็นนักแสดงมาตลอด

เรารู้ว่า … พลอยไม่ใช่คนที่สวยที่สุด แต่ความสวยไม่ได้มีนิยามที่ตายตัว ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง และพลอยสวยในแบบของพลอย การเอาคนนั้นคนนี้มาเปรียบเทียบ หรือเอารูปลักษณ์ของคนอื่นมาล้อเล่นกันอย่างสนุกปาก เพียงเพราะว่ามีข่าวลือข่าวหนึ่งขึ้นมา เป็นเรื่องที่ถูกต้องเป็นธรรมแล้วเหรอ?

เรารู้ว่า … พลอยยังไม่ใช่นักแสดงที่เก่งที่สุด และพลอยไม่ใช่นางเอกในทุกเรื่อง แต่ทุกคนต้องอย่าลืมว่าในละครเรื่องหนึ่งจะมีแค่นางเอกพระเอกสองคนไม่ได้ ละครต้องประกอบไปด้วยตัวละครหลากหลายมากมายเพื่อให้เรื่องราวของบทละครนั้นสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าพลอยได้พยายามทำหน้าที่ของพลอยในบทบาทที่ได้รับอย่างดีมาตลอด อาชีพนักแสดงคืองานที่พลอยรักและทำให้พลอยสามารถทำมาหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างภูมิใจ

จะมีซักกี่คนที่รู้ว่า พลอยต้องไปแคสต์งานกี่รอบกว่าจะได้รับเลือกไปเล่นหนัง Thirteen Lives แต่ใครจะไปคิดว่ามาถึงวันนี้ ช่วงเวลาที่ไปถ่ายหนังที่ต่างประเทศและผลงานที่ควรจะเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นส่วนหนึ่งของความภูมิใจในชีวิตการเป็นนักแสดง จะนำมาซึ่งข่าวลือที่ทำร้ายชื่อเสียงและจิตใจของพลอยอย่างหนักที่สุดเท่าที่จะเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงคนหนึ่ง

ตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกมาพลอยได้พยายามปกป้องตัวเองโดยการได้ออกมาแถลงข่าวแล้ว แต่ว่าการชี้แจงของพลอยไม่สามารถทำให้เรื่องราวข่าวลือเหล่านี้ยุติลงได้ เราในฐานะตัวแทนของครอบครัวจึงได้ตัดสินใจแล้วว่า เราขอยอมทำทุกอย่างเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับพลอย

เรากับพลอยชอบล้อเล่นกันมาตลอดว่า ใครคือกาสะลอง ใครคือซ้องปีป แล้วเราสองคนก็จะแย่งกันพูดว่า “ชั้นคือกาสะลอง แกคือซ้องปีป” เอาเป็นว่า “ตั้งแต่วันนี้ไป จนกว่าเรื่องราวนี้จะจบลง ชั้นจะเป็นซ้องปีปให้แกเองนะ ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : ployptk , rugeradh