น้องโนล่า ลูกสาว แม่เจนี่ แต่งตัวเป็นสาวหวาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนร่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ  ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวของสาวเจนี่ไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่เจนี่ ได้ออกมาเผยภาพของ น้องโนล่า ขณะที่แต่งตัวใส่กระโปรงหวานแหวว บอกเลยว่าดีกรีความสวยไม่แพ้คุณแม่เลยค่ะ โดยแม่เจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“แบบหวานๆบ้าง 🎀 @littlennn_official” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโนล่า กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารัก น่าเอ็นดู สวยหวาน ยิ้มสดใส มากเลยค่ะน้องโนล่า , ง่าาาาาาาาา พี่โนล่าาาาาาาาาาา😍😍😍❤️❤️❤️ อยากเล่นด้วยแล้วอ่าาาาา , งื้ออออออ หวานมากๆค่าพี่โนล่า หลงรักกกกก

หนูโนล่าคนสวย หวานมากค่ะ❤️❤️ , Sweety😍น่ารักมากๆเลยเติมความสดใส , น้องโนล่า น่าร้ากกกกกกก😍เป็นสาวแย้ววววว , น้องโนล่าน่ารักกกก 😍😍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของ น้องโนล่า สวยหวานมากจริงๆ งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจบางไปตามๆ กันเลยทีเดียว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven