พุฒ-จุ๋ย โดนดราม่า หลังตอบคำถาม มดดำ ไปงาน แตงโม ไหม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับสาวแตงโมกันอย่างมากมาย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนพ้อง

ล่าสุด ดีเจพุฒ พุฒิชัย ควง จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกยากเคยเครียดหนัก

มีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโมได้ถามสาวจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงานศพแตงโมไหมโดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง

แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ที่ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา

ว่าเคยร่วมงานกันก่อนแตงโมเสียชีวิต ทำไมดีเจพุฒิ ไม่ โพสอาลัย หรือ ไปงานพี่เเตงโมเลย ทั้งๆที่เคยร่วมงานกัน , ถ้าตอบว่าไม่ได้ไปเพราะไม่ว่างติดงานอันนี้ยังน่าให้อภัยนะ

แต่นี่ตอบออกมาได้ว่าไม่เคยร่วมงาน แล้วผัวตัวเองไม่เคยร่วมงานหรอวะ จุ๋ย 30:08 เอาแปะเวลาไว้ให้แล้ว , ใบไม้ที่ปลิดปลิวก็เล่นด้วยกันหลายฉากนะ

เพิ่งผ่านไปไม่นานเอง ควรไปหน่อยมั้ย พุฒน่ะ , เล่นด้วยกันแทบทุกฉาก ควรจะไปไหม , ถึงไม่เคยแสดงร่วมกันแต่น่าจะไปในฐานะนักแสดงด้วยกันหน่อย ผิดหวังกับคำตอบ👎👎

เรียกได้ว่างานนี้จุ๋ยพุฒโดนดราม่าสนั่นเลยนะคะ ซึ่งหลายๆ คนรู้สึกผิดหวังในคำตอบของทั้งคู่มาก เพราะหนุ่มพุฒเองก็เคยแสดงละครกับแตงโม

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand