เเอฟ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องปีใหม่ เรียนรำไทย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่เเม่ลูกที่น่ารักสุดๆเลยค่า สำหรับน้องปีใหม่ เเละสาวเเอฟ ทักษอร ไม่ว่าสาวเเอฟจะเดินทางไปทำงานที่ไหน ก็มักจะเห็นได้ว่าน้องปีใหม่นั้นตัวติดคุณเเม่เเทบตลอด เเถมน้องปีใหม่ยังเป็นเด็กช่างพูด ช่างคิด ทำเอาคุณปู่คุณย่า ถึงกับหลงเสน่ห์ในความน่ารักของหลานสาวตัวน้อยไปตามๆกัน

เเละเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสาวเเอฟยังได้พาน้องปีใหม่ไปสวัสดีคุณปู่คุณย่า ในวันปีใหม่อีกด้วย ถึงเเม้ว่าสาวเเอฟ เเละหนุ่ม สงกรานต์ จะเเยกทางกันไปนานเเล้ว เเต่ความรักเเละเอาใจใส่ลูกสาว ก็ยังคงมีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

เมื่อไหร่ที่น้องปีใหม่มีเวลาว่าง คุณพ่ออย่างหนุ่มสงกรานต์ก็มักจะมารับลูกสาวไปหาครอบครัวอยู่เสมอ เเละคุณพ่อ ก็มักจะมีกิจกรรมน่ารักๆของทั้งคู่มาให้เห็นกันบ่อยๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เลี้ยงปลา

หรือวาดรูป ก็มักจะเป็นกิจกรรมโปรดของน้องปีใหม่ทั้งนั้นค่า เเถมตอนนี้น้องปียังมักจะชอบโพสท่าถ่ายรูปอีกต่างหาก บอกเลยว่าเเต่ละรูปนั้นท่าโพสระดับนางเเบบเลย เห็นเเบบนี้เเล้วก็ไม่เเปลกใจเลย ที่น้องปีใหม่เเละเเม่เเอฟ

จะมีเเฟนคลับเยอะขนาดนี้ ล่าสุด เเม่เเอฟได้โพสต์ภาพน้องปีใหม่ ขณะที่กำลังหัดเรียนรำไทย พร้อมเเคปชั่นว่า “รำแม่บท เริ่ม !หลังจากปีใหม่รำ่ร้องขอเรียนรำไทย ขอเรียนเองนะคะ แม่ไม่เคยชี้นำ แกรนนี่เลยเป็น

สปอนเซอร์จัดให้หลานได้เรียนสมใจ ขอบคุณนะคะหวังว่าหนูปีจะรำได้สวยเหมือนแกรนนี่ ❤️ @vachasa”งานนี้ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเลยว่า “อ่อนช้อยมากเลยหนูปี เก่งมากลูก สืบสานวัฒนธรรมไทย 👍👍👍

,รำมืออ่อน❤️หน้าหวานมากเลยค่า❤️รักน้องปีใหม่มากไปเลยค่า❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❣️,น้องน่ารักมากค่ะป็นเด็กที่ชอบความไทยมากๆ จำได้ว่าน้องเคยไปดูโขนหรืออะไรสักอย่างและนี่รำไทย ชอบตรงที่ผู้ปกครองสนับสนุนให้น้องได้ทำในสิ่งที่น้องสนใจ เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ,”

ขอบคุณข้อมูล: aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999

May