พ่อน็อต วิศรุต โพสต์แซว น้องพายุ ผอมแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่านานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวออกสื่อ และออกมาอัปเดตชีวิต สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่างหนุ่ม น็อต วิศรุต สามีของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน อย่างน้องสายฟ้า-น้องพายุ  ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่ทั้งคู่ออกมาเผยโมเมนต์

น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด หนุ่มน็อตก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจี โดยเป็นภาพยืนแบบคนชิลๆ คูลๆ คู่กับรถสปอร์ตคันหรู แต่ที่พีคสุดๆ ก็คงจะเป็นแคปชั่นของพ่อ ที่ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยุผอมแล้ว ยุจะไปสอบใบขับขี่ #koenigsegggemera”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวพ่อน็อตกันสนั่นว่า ป่าป๋าแกงพายุหม้อใหญ่ 🤣🌪 , สุดยอดดดด , ถึงยุยืนเฉยๆ ป้าๆน้าๆก็รัก #พ่อว่าพ่อได้ , เหมือนอ้วงมากค่ะ 😍😍 , ยุ หล่อมาก , 55555 แคปชั่นมีความแซวลูกน่ารักค่ะ ,

555555555555 พี่พาาาาายุ 💥 , กรี้ดดด คุมพ่อลุ๊คนี้มากค่ะ , ❤️❤️❤️❤️❤️👏👏👏👏👏👏👏พี่พายุ❤️❤️❤️ , พ่อออออไม่แซวยุ้วววนะ…..อิอิ , หล่อเฟี้ยว😎 , เหมือนจริงค่ะ แหม่ๆ พ่อน็อตแซวลูกชายได้น่ารักสุดๆ ไปเลยค่าา

พ่อแซวลูกชายได้น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999