ปู ไปรยา น้ำตาแตก หลังได้อ่านจดหมายจากเด็กหนุ่ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ปู ไปรยา เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว ตอนนี้โกอินเตอร์ได้มีโอกาสไปร่วมแสดงหนังต่างประเทศด้วยเรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ก่อนหน้านี้ น้องไนน์ เด็กทุนที่ สาวปู ช่วยเหลือได้เขียนข้อความมาขอบคุณหลังเรียนจบประมาณว่า น้องไนน์ เรียนจบ ปวส. ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง

ได้รับทุนการศึกษาจากพี่ปู ตั้งแต่ปีการศึกษาที่1 เทอม2 จนจบการศึกษาเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา ไนน์ขอขอบคุณพี่ปูที่ได้มอบโอกาสให้แก่เด็กคนนี้

ด้วยทุนการศึกษาที่พี่ปูได้มอบให้ตลอดช่วง2ปีที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนชีวิตและอนาคตของผมไปอย่างสิ้นเชิง โดยโอกาสที่ได้รับ ทำให้ผมได้มีโอกาสเรียนหนังสือได้อย่างเต็มที่

จนวันนี้ผมได้มีโอกาสสัมภาษณ์งานแรกในชีวิต ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับโอกาสจากพี่ปู ทางด้าน สาวปู ก็ได้นำจดหมายที่ น้องไนน์ เขียนมาหาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นว่า ” จดหมายจาก น้อง nine เด็กทุนของปู 1 ใน 9 คน จบแล้ว ดีใจมาก อ่านแล้ว นำ้ตาไหลเลย น้องเก่งและน่ารักมากๆ

ช่วง2-3 ปี เหนื่อย หนักมาก แต่ พอเห็นน้อง จบและ มีความสุข แคนี้ พี่ก็ มีกำลังใจมากๆในการสู้ต่อ ขอบคุณจริงๆสำหรับจดหมาย ภูมิใจในตัวน้องมากๆ ดีใจจนต้องshare 💙 Nine is one of the students in my personal scholarship program and he has recently graduated 🥹💙

Im so proud of nine and honestly this makes all the hard work worth it. #littlethingsthatbecomebigthings 💙 This letter is so heartwarming ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นี่แหละนางฟ้าตัวจริงงามทั้งกายงามทั้งใจสมกับที่หลายๆคนชื่นชมชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : prayalundberg