พ่อแม่ใจสลาย ลูกป่วย โดนครูทำโทษลุกนั่งสลับขา 100 ครั้ง สุดท้ายเสียชีวิต

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสะเทือนใจ เมื่อเด็กคนหนึ่ง

เสียชีวิตเพราะการถูกครูทำโทษที่โรงเรียน โดยทางเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ผ่านไป2คืนแล้ว​ ทางโรงเรียนยังไม่ติดต่อกับพ่อแม่น้อง​ สาเหตุการเสียชีวิตทางโรงเรียนชื่อดังมีความเกี่ยวข้อง​ ก็รู้อยู่เต็มอกแต่ก็ยังเพิกเฉย​

สงสารแต่ครอบครัวของน้องนะครับ​ ทำงานหาเช้ากินค่ำ​ แม้กะทั่งน้องเสียชีวิตยังไม่สามารถช่วยเหลือลูกตัวเองได้​ เพราะต้องไปเข้ากะทำงานตอนกลางคืน​ ทางครอบครัวและญาติๆจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เงียบลงไปแน่นอนครับ

#ข้อมูลจากคุณพ่อน้องที่เสียตามทามไลน์​ประมาณนี้ วันจันทร์​ -​ อังคาร​ -​ น้องเริ่มป่วยมีอาการปวดศรีษะ​มีไข้ วันพุธ -​ น้องป่วยไปเรียนไม่ไหวจึงไปรักษาอาการป่วยที่​รพ.ประจำตำบลบางกระบือ​ มีใบรังรองยืนยันการป่วยไปลาครูที่โรงเรียน

วันพฤหัสบ​ดี​ -​ ไปโรงเรียนแต่มีชม.โมงนึงซึ่งโดนทำโทษจากคุณ​ครูให้ลุกนั่งสลับขาจำนวน100ครั้ง​ ซึ่งน้องได้อธิบายกับคุณ​ครูไปว่าป่วยไม่ได้มาเรียนจึงไม่ได้ส่งงาน​ แต่ครูบอกว่าเด็กไม่ยอมตามงานจึงต้องโดนลงโทษ วัน​ศุกร์​ -​ น้องมีอาการป่วยปวดเมื่อยบริเวณขา​

พ่อแม่น้องทำงานเข้ากะกลางคืน​ น้องต้องนอนในห้องกับน้องชายอีกคนตามลำพังตกดึกน้องก็เสียชีวิตอยู่ช่วงเวลา​ประมานตี3ถึงตี4โดยที่ไม่มีใครรู้ วันเสาร์​ -​ เวลาประมาน7โมง​ น้องชายอีกคนได้ไปปลุกแต่เด็กได้นอนตัวแข็งเสียชีวิตไปแล้ว

จนป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากทางโรงเรียนเลยครับ​ #ผลตรวจชันสูตรศพ​ แพทย์​ลงความเห็นว่ากล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติครับ”  ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าว ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจาร์กันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส

เรียบเรียงโดย:setup999