ฟลุค-นาตาลี เครียดหนัก ลุ้นผลตรวจโควิดรอบ 3 ของลูกสาว น้องนาตาชา

บันเทิง

เพื่อนๆและแฟนคลับแห่เป็นห่วงหนักมากเมื่อ ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 หวั่นว่าภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องนาตาชา ได้ไม่อีกวันติดเชื้อโควิด-19ไปด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูก ต้องแยกกันอยู่ โดยผลตรวจหาเชื้อโควิดที่ออกมาในแต่ละครั้งนั้นเป็นลบไม่พบเชื้อ

ล่าสุด คุณพ่อฟลุค ก็ได้ออกมาเผยผลตรวจหาเชื้อโควิด-19ครั้งที่ 3 ของลูกสาว น้องนาตาชา ทำเอาเจ้าตัวลุ้นจนเครียดหนักมาก ซึ่งผลออกมานั้นเป็นลบไม่พบเชื้อ โดยคุณพ่อฟลุค ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” หนูตรวจ Covid รอบ 3 เเล้ว หนู @babynatashacm เป็น supergirl ไม่ติด Covid คะ 🥳❤️ #หนูนาตาชาผู้พิชิตโควิด #นอนกอดคุณพ่อวันละหลายชั่วโมงเเต่ไม่ติดคะ ”

ในขณะที่ทางด้าน คุณแม่นาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ ระบุว่า ” เข้าไปเจอหนูนาตาชาท่านี้ หนูจะบอกว่า ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนหนูเป็นซุปเปอร์เกิร์ลผลรอบสุดท้ายออกมาแล้วว่าหนูไม่ติดโควิดค่ะหนูปลอดภัยแล้วค่ะใช่มั้ยลูก 😊😁🎉

หนูแข็งแรงมากมากเลย ดีใจกับข่าวนี้ที่สุดปาฏิหาริย์มีจริง👼🏼🙏🏻 วันนี้หนูอายุ22วัน หนัก 3760 แล้วค่ะ 💪🏻😍ส่วนตัวแม่ถ้าได้ตรวจรอบสุดท้ายแล้วผลออกมา not detected คือไม่ติด

ก็จะไม่ต้องใส่ชุดนี้มาเจอหนูจะได้กอดฟัดเต็มเต็มซักทีรอคอยวันนั้นเลยค่ะ❤️ #supergirl #loveyou #babynatashaofflukelee #babynatashacm @babynatashacm ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัวปลอดภัยนะคะ ไม่ติดโควิดเพิ่มอีก สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกัน

รอบที่ 3 ไม่พบเชื้อโควิด-19

ขอบคุณข้อมูล:fluke777 , lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999