ฟลุค เกริกพล เผยผิดแผน หลังยกครอบครัวไปอเมริกา

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ ฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ที่ตอนนี้มีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องนาตาชา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงหนักมากโดยเฉพาะคุณพ่อฟลุคที่หลงไม่ไหวแล้ว และก่อนหน้านี้ ฟลุค ก็ได้ยกครอบครัวไปอยู่ที่อเมริกา โดยมีลูกชายที่เกิดกับอดีตภรรยา น้องอชิ ตามไปทีหลัง เรียกได้ว่าเที่ยวกันสนุกสุดๆไปเลย

ล่าสุด ฟลุค เปิดใจ หลังกลับมาอยู่ประเทศไทยแล้ว ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน31 โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เผยยกครอบครัวไปอเมริกา ผิดแผนต้องอยู่นาน 6 เดือน หมดเงิน 5-6 ล้าน

ทำไมคลอดลูกปั๊บ ตัดสินใจไปอเมริกาเลย ?

ฟลุค :  จริงๆแล้วเราอยู่เมืองไทยมานานพอสมควรแบบ 5 เดือน จนวันนึงน้องลีบอกว่าคุณยายของน้องลีป่วยลุกจากเตียงไม่ค่อยได้เขาบอกว่าเราต้องไปหายาย

เราก็บอกว่ามันจะดีเหรอตอนนั้นโควิดหนักเขาบอกต้องบินจากกรุงเทพฯไปซานฟรานฯเพื่อให้ยายได้เจอเหลนแล้วเราเดินทางไปอยู่ที่ LA ก่อนไปอยู่บ้านพี่สาวของลีก่อน

แล้วตั้งใจว่าช่วงคริสต์มาสจะไปหาคุณยายคือเราไปถึงก็ไปฉีดวัคซีนก่อนเพื่อที่เราจะได้แข็งแรงและปลอดภัยจริงๆแล้วค่อยไปหาคุณยายผลปรากฏว่าฉีดได้ 3 วัน น้องลีก็ติดเลย

ไปอยู่ 5 เดือน จ่ายไป 5-6 ล้านคืออะไร ?

ฟลุค : ตอนไปอยู่อเมริกาเราตั้งใจจะไปอยู่แค่เดือนครึ่งก่อนพอติดโควิดปุ๊บก็ทำให้ไปหาคุณยายไม่ทันอย่างแรกเราต้องเลื่อนไฟลท์ก่อนเลื่อนปั๊บมาก็ข้ามไปหลังปีใหม่พอสมควร

ไม่งั้นมันไม่คุ้มที่เราจะเลื่อนก็เลื่อนไปเกือบเดือนพอเลื่อนไปทีแรกที่เราตั้งใจว่าเราเช่ารถอย่างเดียวอยู่ที่วันละร้อยต้นๆแต่ว่าค่าประกันของรถมันจะมีเราไม่ได้คิดว่าจะทำประกันรายปี

เพราะเราคิดว่าอยู่หลักเดือนมันไม่คุ้มเราก็เลยทำรายวันกับบริษัทรถมันคิดอยู่ที่ 40% ของราคารถผมเลยโดนค่ารถเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 200 ต่อวัน อยู่มา 5 เดือนกว่า

ค่ารถอย่างเดียววันละ 7,000 ?

ฟลุค : ถ้าเราไม่เช่ารถเดินทางไปแค่ลงเขาเพื่อกินข้าวซื้อกลับมาประมาณจะ 100 เหรียญแล้วคือถ้าเรารู้ว่าอยู่ 5 เดือนเราซื้อรถแน่นอน

เดือนละ 2 แสนกว่าบาทแค่ค่ารถ ?

ฟลุค : ค่าเช่าไม่รวนน้ำมันแต่ถ้ารู้แบบนี้ยังไงก็ซื้อไม่ขาดทุนแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์