ฟลุ๊ค กะล่อน สวมชุดในตำนาน ที่เคยโดนด่าในอดีต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าคนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ยังมีลมหายใจสุดๆเลยละค่ะ สำหรับ เน็ตไอดอลคนดังอย่าง “ฟลุ๊ค กะล่อน” เพราะเจ้าตัวนั้นมาไกลมาก แถมยังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดจนตอนนี้ก็ได้เข้าสู่วงการแฟชั่น อย่างการเป็นนางแบบเต็มตัวแล้ว

โดยล่าสุด เจ้าตัวก็ได้นุ่งชุดบิกินี่ลายปิกาจูสีเหลือง เพราะเมื่อก่อนก็เคยใส่ชุดนี้เหมือนกันและโดนชาวเน็ตสาปหนักมาก ถึงขั้นมีคำกล่าวที่ว่าเป็นตัวทำลายเทศกาลเลย เพราะหลายคนก็วิจารณ์ว่าชอบทำให้ภาพจำเกี่ยวกับเทศกาลต่างๆดูไม่ดี

ล่าสุด เจ้าตึวจึงได้เอาชุดเก่ามาใส่อีกครั้งในเวอร์ชั่นที่สวย-เก่งกว่าเดิม งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาชื่นชมสนั่นและบอกเลยว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็สามารถลบคำสบประมาทไปได้หมดแล้ว เอาเป็นว่าจะเปลี่ยนไปขนาดไหนนั้นไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

“ตำนานที่ยังมีลมหายใจ 😳 ลุคแรกต้อนรับฮาโลวีน2022”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ลบคำสบประมาทเว่ออออออ , เคสรูปสุดท้าย , จบ , สุดๆนะ ตอนนั้น 55555 , ตำนาน , เธอคนนั้นคือฉันอีกคน, คิดถึงจัง ติดตามตั้งแต่ยุค Facebook 2017 ✨

ยังจำภาพถ่ายที่ทะเลได้อยู่เลย ชุดนี้เลย แล้วมีแต่คนว่าฟลุ๊ค ทุกวันนี้ฟลุ๊คมาไกลมาก เติบโตแบบมีคุณภาพ ใช้ชีวิตให้มีความสุขและเป็นที่รักของทุกคนตลอดไปนะคะ 💕💕😍, ตัวทำลายเทศกาลเว่อ ตอนนั้น😂 นี่สาปไม่ไหว ตอนนี้เลิ้บบบบบบ❤️ , ลุคนี้ปังมากกก!!!! , ตำนานสุดๆ🔥😍 , แบบใหม่

เรียกได้ว่าจากเน็ตไอดอลที่เคยโดนด่า โดนดูถูกก็พัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นตัวแม่ของวงการเน็ตไอดอล

และยังได้เข้าสู่วงการนางแบบด้วย แถมตอนนี้หลายคนที่เคยด่าก็ได้เปลี่ยนมาติดตามและกลายเป็นแฟนคลับ

เอาเป็นว่ายังไงก็แสดงความยินดีด้วยที่พัฒนาตัวเองและเปลี่ยนตัวเองมาเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ปังและเก่งกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูล : @ flukkaron